ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมพาคอหนังย้อนรอยปรากฎการณ์ระทึกสุดใจ ในครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย กับโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ในวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย.2564 เวลา 18.00 น.กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลีเรื่อง “นครนรก ซอมบี้คลั่ง (Rampantสุดยอดภาพยนตร์พีเรียด-แอ็คชั่น สยองขวัญจัดเต็มความดิบ สุดหิวกระหายด้วยไวรัสซอมบี้ การันตีความมันด้วยทีมผู้สร้าง “ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง Train to Busan” ยกระดับความโหด ดุ และสนุกขึ้นกว่าเดิม ผลงานย้อนอดีตที่จัดเต็มความเข้มข้น ด้วยการปะทะบทบาทครั้งสำคัญ ของสองซูเปอร์สตาร์แถวหน้าจากเกาหลี “ฮยอน บิน” และ “จาง ดงกอน”

 

“นครนรก ซอมบี้คลั่ง (Rampant)” เรื่องราวในยุคสมัยโชซอน ภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิง เริ่มขึ้นเมื่อ“องค์ชายอีซอน”  โอรสคนเล็กเจ้าสำราญแต่ฝีมือการต่อสู้ที่หาใครเทียบได้  ถูกพี่ชายเรียกตัวกลับมาที่โชซอนเพื่อช่วยกอบกู้สถานการณ์จากความขัดแย้งและก่อกบฏภายในวัง  โดยหารู้ไม่ว่าในเมือง กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่ทำให้ชาวบ้านกลายเป็นซอมบี้..การต่อสู้กู้คืนบัลลังก์กษัตริย์ และหน้าที่ที่ต้องช่วยเหลือประชาชนจากซอมบี้ที่เพิ่มจำนวนขึ้นแบบไม่มีที่สิ้นสุด  จึงได้อุบัติขึ้น

พบสุดยอดความมัน ของการต่อสู้ที่เป็นความหวังสุดท้ายที่จะให้ทุกคน..ต้องรอด!!! ได้ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง “นครนรก ซอมบี้คลั่ง (Rampant)” ออกอากาศครั้งแรกของฟรีทีวี ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายยนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ