Scoop: https://youtu.be/DyiTQ3vLdlY

กรกฎาคมนี้ เตรียมพบกับสุดยอดภาพยนตร์รักแห่งปี ที่จะมาทำให้ทุกหัวใจอิ่มเอม ไปกับการแสดงอันทรงพลังของสองนักแสดงแถวหน้าของวงการ โคลิน เฟิร์ธ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก The King’s Speech และ สแตนลีย์ ทุชชี นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The Lovely Bones ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้สร้างมือรางวัลจาก 45 Years ใน Supernova กอดให้รักไม่เลือน

เมื่อความทรงจำของคนรักกำลังจะหายไป แซม (โคลิน เฟิร์ธ) จึงได้ตัดสินใจออกเดินทางไปพร้อมกับ ทัสเกอร์ (สแตนลีย์ ทุชชี) คู่ชีวิตที่อยู่ร่วมกันกว่า 20 ปี เพื่อไปพบกับครอบครัว เพื่อนฝูงที่จะคอยเติมเต็มพลังใจและสร้างบรรยากาศให้ดียิ่งขึ้น ระหว่างทางพวกเขาเหมือนได้พาตัวเองย้อนกลับไปในอดีตที่ทั้งคู่เคยมีความสุขและน้ำตา โดยที่พวกเขาไม่มีวันรู้เลยว่าปลายทางของการเดินทางครั้งนี้จะสิ้นสุดลงที่ไหน

                Supernova ยังได้รับคำวิจารณ์ดีเยี่ยมจากสื่อชั้นนำต่างประเทศมากมาย การันตีด้วยคะแนนจากเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Rotten Tomatoes สูงถึง 88%

นานแค่ไหนแล้ว? ที่คุณไม่ได้กุมมือคนที่คุณรักเข้าโรงภาพยนตร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ความรักของพวกเขา และอิ่มเอมไปกับหนังรักที่ดีที่สุดของปีนี้ Supernova กอดให้รักไม่เลือน 8 กรกฎาคมนี้ ใน     โรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ