เป็นอีกหนึ่งนักมวยปล้ำหญิงที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากรายการ “ศึกมวยปล้ำ WWE” (World Wrestling Entertainment)  สำหรับ บิแอนกา บีแลร์  (Bianca Belair) เธอเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Main Event ที่ Wrestle Mania เธอยังได้รับฉายาว่าเป็น “EST of WWE ซุปเปอร์สตาร์ที่แกร่งสุด เร็วสุด และเก่งรอบด้าน” โดยมีการสะบัดเปียผมเป็นเอกลักษณ์และเป็นอาวุธในการปล้ำบนสังเวียนทุกครั้ง

บีแอนกา บีแลร์ เกิดเมื่อ เมษายน 1989 เธอก้าวเข้าสู่สังเวียนมวยปล้ำ ในวัย 27 โดยผ่านด่านการทดสอบสุดหฤโหดจาก มาร์ค เฮนรี่ จนสามารถเข้าไปร่วมเทรนด์การเป็นนักมวยปล้ำมืออาชีพใน WWE Performance Center ได้สำเร็จ ในปี 2016 เธอได้ปรากฏตัวออกสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรก โดยใช้ชื่อ “Binky Belair” ในการถ่ายทอดสด รายการ NXT Women’s Championship แต่กลับต้องพ่ายแพ้การปล้ำตั้งแต่รอบแรก หลังจากนั้นดูเหมือนความตั้งใจ ความเด็ดเดี่ยว และแข็งแกร่ง ของเธอ ส่งผลให้เธอชนะการปล้ำหลังจากเข้าร่วมการปล้ำในงาน Mae Young Classic ปี 2018 ของรายการ NXT ด้วยการเอาชนะคู่แข่งขันหลายราย อาทิ Lacey Evans, Candice LeRae ฯลฯ เรียกได้ว่าเธอคือหนึ่งในตำนานมวยปล้ำที่ครองใจแฟนๆ มากที่สุด

 

 “บิแอนกา หรือ เบียงกา” แชมป์หญิง SmackDown เป็นนักมวยปล้ำอาชีพหญิงชาวอเมริกันผู้นี้ มีเสน่ห์และการปรากฏตัวที่ไม่เหมือนกับซุปเปอร์สตาร์หญิงคนอื่น เพราะเธอมีผมเปียเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเธอ ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ถึงเปียผมของเธอว่า  “เธอชอบลักษณะของเปีย ซึ่งสามีเธอ Montez Ford ซุปเปอร์สตาร์บนเวที WWE   เป็นคนแรกที่ทำผมทรงนี้ให้เธอ พร้อมยังพูดติดตลกด้วยว่าแม้ไม่มีคนรู้จักชื่อเธอ แต่จะรู้จักเธอได้จากเปียที่เป็นเอกลักษณ์ของเธออย่างแน่นอน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็ใช้เปียเป็นเสมือนอาวุธและท่าไม้ตายประจำตัวเธอไปโดยปริยาย” ผลงานที่สร้างชื่อให้ เบียงกา อันโดดเด่นล่าสุดของเธอ คือ SmackDown Women’s Championship (2021) (แชมป์หญิงสแมคดาวน์ คนปัจจุบัน), Women’s Royal Rumble (2021) (แชมป์หญิงคนปัจจุบัน), NXT (2018 – 2020)

ซึ่งในเดือนกรกฎาคมนี้ แฟนมวยปล้ำของ “บิแอนกา บีแลร์ (Bianca Belair)”  รอลุ้นติดขอบจอกันได้เลย ทาง ช่องกีฬา 3BB SPORTS ONE  ที่จัดเสิร์ฟความมันทะลุจอแบบ FULL HD ตื่นตาตื่นใจกับเอฟเฟคแสง สี เสียง อรรถรสเหมือนนั่งชมอยู่ขอบเวทีเวลาเดียวกับสหรัฐอเมริกา ซึ่งสามารถรับชม 2 รายการสำคัญ คือ รายการ RAW (รอว์) และ รายการ SMACKDOWN (สแมคดาวน์) โดยมี น้าติง – สุวัฒน์ กลิ่นเกษร สุดยอดนักพากย์ในตำนานของเมืองไทย ที่พร้อมประจำการพากย์สุดเร้าใจ

โดยแฟนมวยปล้ำชาวไทย จะได้ชมแมชต์ที่ดีที่สุดจากนักมวยปล้ำทุกคน คุณจะได้เห็นนักมวยปล้ำใส่กันเต็มที่ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่แมชต์แรกจนแมชต์สุดท้าย เพื่อพิสูจน์ตัวเองสู่ในรายการ Wrestlemania (เรสเซิลเมเนีย) ซึ่งเป็นรายการถ่ายทอดสดการแสดงมวยปล้ำอาชีพ ของ WWE ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด   ติดตามความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดกับกีฬามวยปล้ำ ที่มีทั้งความสนุกทุกคู่ เลือดสาดทุกแมตช์ เกรี้ยวกราดทุกช็อต เหงื่อไหลย้อยทุกซีน ชั้นเชิงขั้นเทพแบบโหด-เลว-ดี ไม่มีสิ้นสุด รับชมความสนุกเร้าใจที่เรียกความสะใจจากแฟนมวยปล้ำทั่วโลกชมกันแบบเต็มอิ่มได้ ทุกเช้าวันอังคาร จะได้ชมรายการ RAW เวลา 07.00 – 10.00 น. และ ทุกเช้าวันเสาร์ ชมรายการ SMACKDOWN เวลา 07.00 – 09.00 น.   ที่ช่องกีฬา 3BB SPORTS ONE หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV สอบถามเพิ่มเติม โทร 1530

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ