ถือเป็นอีก 2 ตัวละครที่สำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Love, Simon – อีเมลลับฉบับไซมอน” นั่นก็คือ “เอมิลี่” ที่รับบทโดย เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และ “แจ็ค” รับบทโดย จอช ดูฮาเมล ซึ่งทั้งคู่เป็นพ่อและแม่ของ “ไซมอน สไปเออร์” นอกจากนี้ยังมีโปสเตอร์ฉบับภาษาไทยให้ได้ชมกันอีกด้วย

ฉะนั้น วันนี้เราเลยมี 2 คลิปใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน มาดูกันว่าเมื่อทั้งคู่พบว่าลูกชายตัวองกลับจากปาร์ตี้พร้อมสาวสวย ทั้งคู่จะทำอย่างไร พร้อมคลิปสัมภาษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ของทั้งสองคนอีกด้วย “ไซมอนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่น่ารัก แต่เขามีความลับ เขาเป็นเกย์ และยังไม่เคยเปิดเผยเรื่องนี้กับใคร  ๆ ที่ใกล้ชิดกับเขา”มันทำให้ผมคิดถึงลูกชายตัวเอง เรารักเขาไม่ว่าจะยังไงก็ตาม”

Love, Simon – อีเมลลับฉบับไซมอน” เรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ของ “ไซมอน สไปเออร์” หนุ่มน้อยวัย 17 ปี กับความรักของเขาที่กำลังจะเปิดเผย ซึ่งเขาไม่เคยบอกใครว่าเขาเป็นเกย์ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว หรือเพื่อน ๆ และเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวตนที่แท้จริงของเพื่อนร่วมห้องนิรนามที่เขาตกหลุมรักในโลกออนไลน์นั้นคือใครกันแน่ จนทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้น และได้เปลี่ยนชีวิตในเวลาเดียวกั

Love, Simon” ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีติดอันดับ Simon vs. the Homo Sapiens Agenda ของนักเขียน เบ็คกี้ อัลเบอร์ทัลลิ สู่การสร้างเป็นภาพยนตร์บนจอยักษ์โดยฝีมือผู้กำกับ เกร็ก เบอลานติ เขียนบทโดย ไอแซค แอปเทคเกอร์ และเอลิซาเบธ เบอร์เกอร์ จากทีมผู้สร้างเรื่อง The Fault in Our Stars พร้อมได้นักแสดงที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของ ไซมอน สไปเออร์ อย่าง นิค โรบินสัน และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ แคทเธอรีน แลงฟอร์ดอเล็กซานดร้า ชิปป์จอร์จ เลนด์บูร์กไมล์ส ไฮเซอร์คีแนน ลอนสเดลโลแกน มิลเลอร์เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์จอช ดูฮาเมล และโทนี่ เฮล เป็นต้น

Love, Simon – อีเมลลับฉบับไซมอน” 24 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ #LOVESIMON

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LoveSimonMovieThailand/

 

Love, Simon – Be True Clip (ซับไทย)

 

Love, Simon – Good Parents Clip (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ