นับวันจะยิ่งทวีความโหดร้าย จนออกแนวโรคจิตขึ้นทุกที สำหรับ เรือง หรือ  “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่ล่าสุดจับได้ว่าเมียน้อยสุดที่รักอย่าง วันเพ็ญ หรือ “แพร-พิไลรัมภา” หักหลังสวมเขา แอบคบชู้กับพี่ชายมโน อย่างคะนอง หรือ กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” ในละคร“เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้คนอย่างไอ้เรือง มีหรือจะปล่อยผ่านโดนกระตุกหนวดเสือขนาดนี้ เลยจัดให้สาสม สั่งเมียเชือดนกเขาชู้ สด ๆ จนเลือดสาด เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ เรือง(เคลลี่ ธนะพัฒน์) รู้ว่าแท้จริงแล้ว คะนอง(กฤตฎ์)กับวันเพ็ญ(แพร-พิไลรัมภา) ไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริง ๆ เรืองโมโหมาก และคิดจะเอาคืนอย่างสาสม วางแผนไม่อยู่บ้านและแอบย่องมาเจอคะนองและวันเพ็ญอยู่ด้วยกัน เรืองโมโหมากตบและกระทืบทั้งสองแบบไม่ปราณี และเรืองก็ใช้ให้วันเพ็ญเอามีดแทงไปที่อวัยวะเพศของคะนองหวังให้ใช้ไม่ได้อีก

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทย แจ้งวัฒนะ วันนี้นักแสดงหลักเตรียมฟิตร่างกายเต็มที่ เพราะฉากนี้บอกได้ว่าหนักแบบเลือดสาดกระจุยมาก โดยเฉพาะหนุ่มกฤตฎ์ที่ต้องโดนเคลลี่ทำร้ายจนหน้าตาฟกช้ำ หนำซ้ำยังโดนสั่งให้เชือดนกเขาสด ๆ ด้วย อู้ย!!ฟังแล้วเสียวว้าบ มากเลยจ้า  ด้านสาวแพร ก็หนักเช่นกัน มีหรือจะรอด เพราะซีนนี้ก็โดนเคลลี่ ทั้งถีบ ตบ เตะ ให้หายแค้นเช่นกัน งานนี้แพรรีบออกตัวก่อนเลยว่า พี่เคลลี่เอ็นดูน้องคนนี้ด้วยนะคะ ไม่อยากจะประวัติศาสตร์ ซ้ำรอยแบบพี่แคท ที่โดนเหวี่ยงออกนอกฉาก ฮ่า ๆ ถึงเวลาผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ด้วยซีนนี้ เคลลี่ต้องเดือดมาก ๆ จึงขอโทษขอโพยน้อง ๆไว้ก่อนกลัวจะพลั้งมือ ส่วน หนุ่มกฤตฎ์ กับสาวแพรก็เตรียมใจเต็มที่ ที่โดนจัดชุดใหญ่ โดยเฉพาะ กฤตฎ์ ซีนนี้โดนมีดปักเข้ากล่องดวงใจ ถึงแม้จะเป็นมีดปลอมก็เถอะ แต่หนุ่มกฤตฎ์ ก็อดใจหายไม่ได้จริง ๆ  เมื่ออารมณ์ทุกคนเดือดได้ที่ ไม่รอช้าถ่ายจริง เริ่มที่ เคลลี่บุกเข้ามากระทืบ สั่งสอนทั้งเมีย ทั้งชู้ จนเลือดชุ่มตัว ขอจัดเต็ม สาดพลังแค้น ตัดตัวปัญหาของผู้ชาย งัดมีดเล่มใหญ่คมกริบ บังคับให้แพรเชือดนกเขากฤตฎ์ให้ด้วนคามือ แพรทั้งกลัวทั้งร้องไห้ไม่ยอมทำ แต่ก็กลัวตาย จึงกลั้นใจแทงไป กฤตฎ์ร้องไห้เจ็บปวดเจียนตาย แพรตกใจจนสลบ ด้านเคลลี่หัวเราะสะใจ งานนี้ชะตากรรมของสองพี่น้องมโน อย่างวันเพ็ญและคะนองจะมีจุดจบอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร เวราอาฆาต” วันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ