หนุ่ม วง EASE (อีส) ที่มีสมาชิก ภัทกฤษภาส ทองอ่อน (ร้องนำ) และ ตองนิตนันท์ ถิรสิริสิน (กีตาร์) วงดนตรีที่มาในแนว Retro Pop จากสังกัดค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ผลงานเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีคือเพลง “ขอโทษที่ไม่ลืม” ที่มียอดวิวกว่า 13 ล้านยอดวิว และมีผลงานเพลงอย่าง “จดจำ” และ “เธอไม่คิดอะไร” ซึ่งเพลงทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่อกหักผิดหวังทั้งนั้น และเพื่อเป็นการตอกย้ำแฟนเพลงที่คิดถึงความอกหักอีกครั้งของ หนุ่ม วง EASE จึงส่งซิงเกิลล่าสุดกับเพลง “เพื่อนที่ยังรักเธอ”

 

เพื่อนที่ยังรักเธอ (How to be just friend) เป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากการเป็นคนรักกลายเป็นเพื่อนที่ยังรัก แน่นอนว่าอีกคนที่เตรียมใจมาก่อนแล้วว่าจากนี้จะขอเป็นแค่เพื่อนกัน ย่อมทำได้โดยไม่ได้เจ็บปวดเท่าไร แต่อีกฝ่ายที่ยังไม่ได้เตรียมใจรับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ปากก็บอกว่าไหว แต่ในใจยังรู้สึก รู้สึกว่าอยากจะเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า  เพลงนี้ได้ กันตพิชญ์ ยาวิราช มือเบสวง MEAN มาเป็นโปรดิวเซอร์ และ ตาล (ฉัตราภรณ์ ภักดี) มาแต่งเพลงนี้ให้ พร้อมกับแนวเพลง สไตล์ Pop ปวดร้าว ลืมแฟนเก่าไม่ได้ ซึ่งจุดเด่นของ วง EASE คือฟังง่ายและเต็มไปด้วยความจริงใจเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของผู้ฟังได้เป็นอย่างดี

 ติดตามเพลง เพื่อนที่ยังรักเธอ (How to be just friend) – EASE (อีส) ได้ทาง Youtube/LOVEiS+, Facebook.com/LOVEiS, Facebook.com/ EASE, Instagram : @Loveis_Ent , Instagram : @ease_band

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=RLh3DRVMu00

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ