เอาใจคอกีฬาตัวยงกับโปรแกรมรายการใหม่ประจำเดือนสิงหาคมนี้ ที่ทางช่องกีฬา 3BB SPORTS ONE สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV จัดเสิร์ฟให้ชมถึงบ้าน โดยพลาดไม่ได้ กับ รายการใหม่ Trans World Sports 2021  กีฬามันส์รอบโลก” และ “EDGEsport Stories 2021

เริ่มต้นด้วยรายการแข่งขัน Trans World Sports 2021  กีฬามันส์รอบโลก” เป็นรายการที่รวมไฮไลท์การแข่งขันกีฬาหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก เป็นรายการกีฬาทางโทรทัศน์ระหว่างประเทศรายสัปดาห์ที่ดำเนินมายาวนานที่สุดในโลก โดยมีการผลิตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1987 (34 ปีที่แล้ว) ปัจจุบันมีการออกอากาศแล้วกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยมีจุดเด่นของรายการ คือ การนำเสนอกีฬาที่ไม่รู้จักมาก่อน พร้อมเจาะลึกเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาในโลกกีฬา เพื่อนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจที่สุดและให้ข้อมูลแก่ผู้ชม เช่น วิ่งมาราธอนทะเลทรายแข่งงัดข้อนานาชาติกระโดดสูงในเมืองกีฬาประจำเผ่าไอคิโด และ ชิงแชมป์ปาหิมะ เป็นต้น    

นอกจากนี้รายการยังมีสารคดีชีวประวัติของนักกีฬาในแง่มุมที่น่าสนใจ อาทิ Tiger Woods ไทเกอร์ วู๊ดส์ นักกอล์ฟอาชีพ สัญชาติอเมริกา ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล โดยแฟนๆ และสื่อยกย่องให้เขาเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลUsain Bolt ยูเซน เซนต์ลีโอ โบลต์ เป็นอดีตนักวิ่งระยะสั้นชาวจาเมกา โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นนักวิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลRoger Federer  โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เป็นนักเทนนิสอาชีพชายชาวสวิสมือวางอันดับ 9 ของโลกคนปัจจุบัน และ คู่พี่น้องนักเทนนิสหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล Venus Williams และ Serena Williams”   ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 16.00 น.   

ส่วนรายการกีฬาแอ็กชัน EDGE sport Stories 2021 “กีฬาเอ็กซ์ตรีม” เป็นรายการแม๊กกาซีนโชว์กีฬาผาดโผน (เอ็กซ์สตรีม) รูปแบบใหม่เพื่อคอกีฬาผจญภัยโดยเฉพาะ กับไฮไลท์การแข่งขัน ข่าวสาร หนังสารคดี และจุดเด่นข้อมูลชนิดกีฬาที่เป็นที่นิยมจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยช่วงแนะนำการอัพเดทการแข่งขัน บทสัมภาษณ์ รวมถึงเรื่องราวของนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม ที่รอให้คุณมาทำความรู้จักกับพวกเขาในหลากหลายกีฬาผาดโผน (เอ๊กซ์สตรีม) ที่น่าสนใจ อาทิ Freeski, Snowboard, BMX, Skate, MotoX, Surf ออกอากาศทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 16.00 น.

ทั้งสองรายการ สามารถรับชมกีฬาต่างๆ ได้ทางช่องกีฬา 3BB SPORTS ONE สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV ที่นี่ ที่เดียว หรือสอบถาม โทร.1530