นางสาว รินะ อิซึตะ ชิไฮนินศิลปินไอดอลวง CGM48 หรือ ผู้จัดการวง  ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ผู้บริหารกลุ่มศิลปินไอดอลวง CGM48 เปิดเผยว่า “ โครงการCAT IDOL เป็นกิจกรรที่แปลกใหม่ เป็นโครงการที่น่ารัก สมาชิกไอดอลวง CGM48 มีความน่ารักเหมือนน้องแมว สมาชิกทุกคนชอบถ่ายรูป ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับน้องแมว ซึ่งมีความสุข สดใสเมื่อได้ใกล้ชิดดูแลน้องแมว โครงการนี้จึงทำให้ไอดอลวง CGM48  สมาชิกทุกคนมีความสุข หัวใจพองโต  สำหรับตนเองเมื่อครั้งอยู่ประเทศญี่ปุ่นได้เลี้ยงน้องหมาทุกครั้งเมื่ออยู่กับสัตว์เลี้ยงมีความสุข สบายใจ  และมีความสนุกมาก  บางครั้งรู้เหนื่อยจึงไปหาน้องแมวและก็หายเหนื่อย ลืมเวลาเพราะเพลินกับการดูแลน้องแมวทั้ง 6 ตัว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในเครือ iAM (ไอแอม)

                     ไอดอลแมว 6 ตัวเมื่อรินะได้สัมผัสและเริ่มดูแลเห็นในมุมต่างๆ อาทิ  น้องแมวปริ๊นเซส (Princess) เป็นแมวเจ้าหญิงที่สุดใน  CAT IDOL  สวยมีความเป็นผู้หญิง ชอบแต่งตัวน่ารัก  ถัดมาน้องแมวคิระ คิระ  (Kira kira) เป็นแมวที่เด็กที่สุดใน  CAT IDOL  บุคลิกหน้าตาน่ารักมากเหมือนเด็กน้อย อุปนิสัยยังเด็ก ตอนแรกขี้อายแต่ตอนนี้เริ่มมีการพัฒนาที่ซุกซนมากขึ้น  และน้องแมวคานาเมะ  (Kaname)  เป็นแมวที่มีหน้าตาดูกังวล อุปนิสัยชวนให้หัวเราะตลอดเวลา รับรู้ได้ว่าเหมือนทีมสมาชิกที่ดูแลน้องแมว เมื่อเพื่อนเล่นกันอยู่น้องแมวคานาเมะจะนอนคนเดียว และเพื่อนนอนน้องแมวคานาเมะจะเล่นคนเดียวค่ะ”

                   ส่วนน้องแมวฮีโร่ (Hero)  มีรูปร่างหน้าตาสวย  ช่างเหมาะสมกับชื่อ Hero  เมื่ออยู่นิ่งนิ่งจะสวยและเท่และเมื่อเวลาเล่นจะเล่นเยอะและสดใสมาก ส่วนตัวชอบถ่ายรูปกับฮีโร่ รู้สึกว่าฮีโร่ยอมให้ถ่ายง่ายๆ และโพสต์ท่าเก่งเหมือนทีมสมาชิกดูแลน้องแมวฮีโร่  นอกจากนี้ยังมีน้องแมวบลูซิเฟอร์  (Bluecifer)  ลักษณะเป็นแมวที่ชอบอยู่คนเดียว แล้วรู้สึกว่าเป็นแมวที่เรียบร้อยทีสุดใน CAT IDOL  ถ้าเล่นด้วยจะซุกซนมาก  และแมวตัวสุดท้าย น้องแมวหอมนวล (Homnuan ) อุปนิสัยขี้อ้อนที่สุด ใน CAT IDOL ส่วนตัวไม่เคยเห็นแมววิเชียรมาศมาก่อน เนื่องจากวิเชียรมาศเป็นสายพันธุ์ไทย เมื่อเจอครั้งแรกรู้สึกประทับใจอย่างมาก สวยมาก ขี้อ้อน น่ารักมากค่ะ จุดเด่นสามารถเล่นได้ทุกคนเพราะว่าขี้อ้อนมากจริงจริงค่ะ”

   สำหรับทีมเมมเบอร์ได้แบ่งการดูแลน้องออกเป็น  6  ทีมเพื่อดูแล 6 ไอดอลแมว เผยความรู้สึกประทับใจ การตั้งชื่อ รวมไปถึงการสัมผัสความน่ารักน่าเอ็นดูของเหล่าแมวเหมียวทั้ง 6 ตัว ชวนแฟนแฟนมารู้จักตัวตนไอดอลแมวผ่าน 6 ทีม Promoter  

             1) ทีมไอดอลแมว  PRINCESS (ปริ๊นเซส)   เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2564 เพศเมีย  พันธุ์ Ragdoll อายุโดยประมาณ  4เดือน  มี  Promoter  ทั้งหมด 4 เมมเบอร์จากศิลปินไอดอลวง CGM48  นำทีมโดย   ออม– ปุณยวีร์ จึงเจริญ  เผยความรู้สึกว่า  “การตั้งชื่อน้องแมวทีมของเราให้สมาชิกแต่ละคนนำเสนอชื่อที่ตัวเองสนใจ ซึ่งทำการโหวตชื่อมติเป็นชื่อ “Princess” เป็นชื่อที่ออมนำเสนอ โดยเป็นชื่อที่สมาชิกทุกคนมีส่วนในการตั้งชื่อร่วมกัน สมาชิกทุกคนช่วยกันวิเคราะห์จากบุคลิกน้องแมวแล้วชื่อนี้เหมาะอย่างมาก

                ส่วนตัวเมื่อมีน้องแมวมาอยู่กับพวกเรา ทำให้เกิดบรรยากาศภายในวง CGM48 ดูสนุกสนาน อบอุ่น อบอวลไปด้วยความน่ารัก โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบแมวอยู่แล้ว แต่เพียงไม่ได้มีโอกาสเลี้ยงด้วยตัวเอง ครั้งนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้เราได้มาเรียนรู้การเลี้ยงแมวอย่างจริงจัง ศึกษาหาข้อมูลเชิงลึกจนทำให้มีความรู้เกี่ยวกับแมวเพิ่มขึ้น  น้องแมวทำให้เรารู้สึกรักแมวมากขึ้น  โครงการนี้ทำให้ออมเกิดความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น  โดยเมื่อเร็วๆนี้ ออฟฟิเชียลได้ปล่อยภาพนิ่งหรือคลิปออกเผยแพร่ซึ่งทุกคนได้เห็นไปนั้นตัวจริงน้องแมว “ปริ๊นเซส” น่ารักกว่าในรูปหรือคลิปอย่างมาก อุปนิสัยขี้เล่น แสนซน และกินเก่ง หากมารู้จักน้องแมว  “ปริ๊นเซส” ทุกคนจะหลงรักเหมือนออม มาร่วมเป็นแฟนคลับน้องปริ๊นเซสกันเยอะๆ ค่ะ”

                พั้นซ์  – วัชรี ด่านผาสุกกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า “ตนเองไม่เคยเลี้ยวแมวหรือใกล้ชิดแมว เมื่อรู้ว่าต้องดูแลน้องแมว”ปริ๊นเซส”  จึงไปศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับพันธุ์แมวค่อนข้างเยอะพอสมควร เนื่องจากตนเองต้องการดูแลให้ดีที่สุด ตนเองจึงรู้สึกดีใจเมื่อได้ดูแลน้องแมว “ปริ๊นเซส” ที่มีลักษณะขนฟู ปุกปุยสีขาว นุ่มนิ่ม อุปนิสัยน่ารัก ซุกซน กินเก่ง จุดนี้น้องแมวปริ๊นเซส เหมือนคนเลี้ยงทีมเราเลยค่ะ (หัวเราะ)  ทุกวันนี้ก็หมั่นแปรงขนน้องบ่อยบ่อยรักษาความสะอาด ดูแลอย่างดี”

                ปะริมะ – ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ  กล่าวว่า “ น้องแมว “ปริ๊นเซส”  ที่ทีมเราดูแล มีอุปนิสัยขี้เล่นชอบเล่นของเล่นมาก ขนปุยนุ่มนิ่ม กินเก่งตลอดเวลา กลมปุ๊ก หน้าตาสวย มีเสน่ห์ ดวงตาสีฟ้าเปล่งประกาย อีกทั้งการดูแลขนก็ต้องหวีขนบ่อยบ่อย แฟนแฟนจะหลงรักในความน่ารักของน้องแมว “ ปริ๊นเซส” แน่นอนค่ะ”

และ  มีน -พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ  กล่าวว่า “ น้องแมว “ปริ้นเซส” เป็นแมวที่เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้น้องมาเลี้ยงเพราะเป็นพันธุ์ที่เราเคยได้ยินแล้วก็ไปศึกษามาสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เลยคือสีตาของน้องแมวปริ๊นเซส อเมซิ่งอย่างมากในรูปว่าสวยแล้วพอมาเห็นน้องแมวจริงจริง คือสวยสะกดใจ ขนฟูนิ่มมากมาก เนื่องจากส่วนตัวชอบอะไรนิ่มนิ่มอยู่แล้วก็เลยชอบไปอุ้มน้องแมว “ปริ้นเซส” มานั่งบนตักแล้วก็ลูบขนเล่นกับน้องบ่อยบ่อย จากการดูแลน้องแมวสังเกตได้ว่าเวลาถ่ายรูปหรือเล่นน้อง คล้ายคนเลี้ยงทั้ง 4 เมมเบอร์เลย  ส่วนการดูแลก็จะมีเรื่องแปรงขนแล้วก็เรื่องการกินต้องดูแลอย่างดี ใส่ใจ เพราะน้องกินเก่ง เราทั้ง 4 เมมเบอร์จึงอยากแชร์โมเม้นต์ดีดีเหล่านี้ผ่านสังคมออนไลน์ค่ะ”  

            )   ทีมไอดอลแมว  Kaname ( คานาเมะ ) เกิดวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564 เพศเมีย  พันธุ์ Scottish Fold หูพับ อายุโดยประมาณ 3 เดือน ซึ่งมี  Promoter   4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง  CGM48   ได้แก่   ปิ๊ง –  พิณพณา แสงบุญ  กล่าวว่า  “ตนเองไม่เคยเลี้ยงสัตว์มาก่อนทำให้เกิดความกังวลว่าจะทำได้ดีมั๊ย ?   ตอนแรกแรกยอมรับว่ายาก แต่เมื่อพอเริ่มคุ้นเคยกับน้องแมว “คานาเมะ” ทำให้รู้สึกเกิดความสนุกสนานค่ะ”

ด้าน คนิ้ง  – วิทิตา สระศรีสม กล่าวเสริมว่า  “ ตนเองรู้สึกตื่นเต้นเนื่องจากที่บ้านตนเองคุณแม่เลี้ยงแมว การเลี้ยงน้องแมว “คาเนเมะ”  จึงต้องเรียนรู้วิธีการและหลักการเลี้ยงมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะอย่างมาก ส่วนการตั้งชื่อแมวมาจาก 4 เมมเบอร์ร่วมกันคิดชื่อค่ะ”

 เหมย – รพีพรรณ แช่มเจริญ  กล่าวว่า “ ด้วยความที่เราต้องดูแลน้องแมว ไปเล่นกับน้องบ่อยบ่อย ทำให้เกิดความผูกพันธ์ขึ้นมาค่ะ  น้องแมว “คานาเมะ” ของทีมเรา บางครั้งก็จะดื้อบ้าง แต่โดยรวมน่ารักมุ้งมิ้ง”

            มิ้ลค์ – .ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ  กล่าวว่า  “สำหรับตนเองไม่เคยเลี้ยงแมว  รู้สึกตื่นเต้นมากมาก มีความรู้สึกกลัวว่าเราจะเลี้ยงน้องแมว “คานาเมะ” ได้ดีหรือไม่ ? เพราะมีประสบการณ์เลี้ยงแต่สุนัข ตนเองจึงได้ศึกษาข้อมูลก็เชื่อว่าจะเลี้ยงน้องแมวให้ดีแน่นอนค่ะ”

          3)   ทีมไอดอลแมว Hero (ฮีโร่)  เกิดวันที่ 11 เมษายน 2564 เพศผู้  อายุโดยประมาณ  เดือน  พันธุ์ American Shorthair มี  Promoter  จาก 4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48  อาทิ

         ฟอร์จูน – ปัณฑิตา คูณทวี  กล่าวว่า “ ตนเองรู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างมากในการดูแลน้องแมว “ฮีโร่”   สำหรับตนเองเหมือนหาจิ๊กซอว์ที่หายไปแล้วหาเจอ ดีใจจังหวัดเชียงใหม่ไม่เหงากันอีกต่อไปแล้ว ส่วนที่มาของชื่อน้องแมว เป็นการร่วมกันโหวตชื่อนี้  ซึ่งเคียล่าเป็นคนคิดชื่อค่ะ”

พิม  – พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ กล่าวว่า “ตนเองรู้สึกหลงรักและผูกพันน้องแมว “ฮีโร่”    ดีใจที่เลือกน้องแมวมาอยู่ทีมเรา ทำให้เกิดความตั้งใจดูแลน้องตลอดไป ส่วนตัวต้องการอยู่ใกล้ๆ เอาผ้าห่มหมอนมานอนกับน้องด้วยค่ะ ”

           เคียล่า   – ซื่อหยุน คู  กล่าวว่า “ตนเองรู้สึกดีใจ+ ความตื่นเต้นอย่างมาก  เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เลี้ยงน้องแมว แล้วก็น้องแมว “ฮีโร่”  ทำให้เราไม่เหงา ถ้าเป็นไปได้อยากพากลับไปนอนที่บ้านด้วยเลยค่ะ (หัวเราะ) ”

และ  ณิชา  – ณิชารีย์ สังขทัต ณ อยุธยา. กล่าวว่า “ ตนเองรู้สึกดีอย่างมากสำหรับการร่วมโครงการ  CAT IDOL by CGM48  ทั้ง 6 ตัวน้องแมวน่ารัก  สำหรับน้องแมว “ฮีโร่” อุปนิสัยขี้เล่น กินเก่ง รูปลักษณ์น้องหน้าตาดี เหมือน 4 เมมเบอร์ที่ดูแลเลย (หัวเราะ)  เมื่อถ่ายรูปออกมาแล้วทำให้ดูดีอย่างมาก”

ทีมไอดอลแมว  Homnuan (หอมนวล)  เกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เพศเมีย พันธุ์วิเชียรมาศ อายุโดยประมาณ 5 เดือน  ซึ่งมี  Promoter  4 เมมเบอริศิลปินไอดอลวง CGM48

            มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ กล่าวว่า “ชื่อน้องแมว “หอมนวล”  มาจากภาษาเหนือ แปลว่า ดอกลำดวน สมาชิกในทีมช่วยกันตั้งชื่อนี้รู้สึกดีใจปนกับความตื่นเต้นมากมาก  เพราะว่าเป็นทาสแมวอยู่แล้วด้วย เลยปลื้มปริ่มมากมากที่จะได้เลี้ยงน้องแมว โครงการไอดอลแมวนี้สร้างรอยยิ้มและสร้างความสุขมากที่ได้ดูแลและเล่นกับน้องแมว   ทำให้ตนเองสบายใจและไม่เหงา เหมือนได้เป็นเพื่อนกับแมวดีมากมาก น้องแมว “หอมนวล” เป็นแมวน่ารักนุ่มนวล เวลาน้องแมวมานอนบนตักรู้สึกดีมากมาก มีความอบอุ่น และเมื่อได้เวลาเล่นกับน้องแมว น้องแมวก็เล่นสนุกมากด้วยค่ะ”

               แชมพู – กชพร ลีละทีป  กล่าวว่า  “สำหรับโครงการ  CAT IDOL by CGM48  แชมพูรู้สึกได้ประสบการณ์ใหม่เนื่องจากไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อน ทำให้ต้องศึกษาเกี่ยวกับการเลี้ยงน้องแมว  น้องแมว “หอมนวล” ทำให้ตนเองเกิดความรับผิดชอบในการดูแลใส่ใจในทุกทุกรายละเอียด  เกิดความรู้สึกสนุกสนานเฮฮาและมีความสุขเวลาได้ไปเล่นกับน้องแมว “หอมนวล” เป็นอะไรที่ผ่อนคลาย น้องแมว “หอมนวล” มีอุปนิสัยขี้อ้อนมากมาก  เดินมานั่งบนตักบ่อยบ่อยทำให้เรารู้สึกเกิดความเอ็นดูอย่างมากและจะดูแลให้ดีที่สุดค่ะ ”

 เจเจ – ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์  กล่าวว่า “ตนเองรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในการปั้นไอดอลแมวของวง CGM48 ดีใจที่ได้เลี้ยงแมว เพราะว่าปกติเป็นทาสน้องหมา  ครั้งนี้มาเลี้ยงดูจริงจัง ทำให้เกิดหลงรักแมวเช่นกัน ชอบอย่างมากมากค่ะ”

 และ เจย์ดา – รวินดา อลัน กล่าวว่า “ ครั้งแรกที่เจอน้องแมว “หอมนวล”  เป็นแมวที่อุปนิสัยขี้อ้อน เล่นของเล่นเก่ง เมื่อเจย์ดาเข้าไปหาน้องแมว  น้องแมว “หอมนวล” จะรีบเดินมานั่งตัก ขดตัว แล้วก็นอน สำหรับเจย์ดาไม่เคยมีแมวตัวไหนเดินมานั่งตักเจย์ดามาก่อน น้องแมว “หอมนวล” เมื่ออยู่รวมกลุ่มกับแมวน้องๆ ตัวอื่นๆ ก็จะไม่แย่งของเล่นเลย ปล่อยให้น้องแมวตัวอื่นๆ เล่น นับว่าดูแลน้องแมวตัวอื่นได้ดีเลยค่ะ”

            5  ทีมไอดอลแมว  Kira Kira (คิระ คิระ)   เกิดวันที่ 28 เมษายน 2564 เพศเมีย  พันธุ์ Scottish Fold อายุโดยประมาณ 3เดือน  ซึ่งมี  Promoter   4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48  

แองเจิ้ล – นภัสนันท์ ธรรมบัวชา  กล่าวว่า “ ชื่อแมวการตั้งชื่อมาจากทีมเรานำเสนอชื่อที่ต้องการ แล้วก็ช่วยกันโหวต มติเอกฉันท์ชื่อ คิระ คิระ ความรู้สึกของตนเองในการร่วมโครงการ  CAT IDOL by CGM48 ตื่นเต้นมาก เนื่องจากเราเป็นคนรักสัตว์ ที่บ้านก็เลี้ยงน้องหมาเมื่อย้ายมาเชียงใหม่ก็เหงา เมื่อรู้ว่าต้องมีสัตว์เลี้ยงในหอก็ดีใจจริงจริง ต่อไปนี้ก็จะศึกษาดูแลน้องแมว “คิระคิระ”  ให้มากยิ่งขึ้น เพราะว่าสัตว์แต่ละตัวมีอุปนิสัยที่ไม่เหมือนกัน แต่รับรองว่าทีมเราจะดูแลน้องแมวด้วยความรักแน่นอนค่ะ”

 สิตา  –  สิตา ธีรเดชสกุล  กล่าวว่า “ ในการดูแลไอดอลแมว ทีมเราได้ชื่อน้องแมว คิระ คิระ รู้สึกมีความสนุกสนานอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่เคยทำและจะตั้งใจเป็นคนดูแลน้องแมวคิระ คิระ เป็นอย่างดีค่ะ”

              ลาติน  – พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง  กล่าวว่า “ สำหรับหนูก็กังวลเล็กน้อยคะเกี่ยวกับการดูแลน้องแมว  เพราะเคยแต่เลี้ยงน้องหมาที่ตัวใหญ่ๆ  เมื่อเลี้ยงน้องแมวคิระ คิระ ก็เรียกว่าท้าทาย ก็ต้องดูความเหมาะสมในการเล่นกับน้องเพราะน้องคิระคิระตัวเล็กต่างกับน้องหมาที่เคยเลี้ยงมาค่ะ”

และฟ้าใส – ภัทรธิดา จงประสานเกียรติ กล่าวว่า “ส่วนตัวมีความสุขมาก ปกติตอนอยู่บ้านก็จะอยู่กับแมวที่บ้านของตนเอง พอตอนนี้น้องแมว คิระคิระ มาอยู่ที่หอ ทำให้เกิดความสุขอบอวลขึ้นเยอะทีเดียว  นอกจากจะได้เจอเพื่อนแล้ว ยังได้เจอน้องแมวอีกด้วยค่ะ”

6 ) ทีมไอดอลแมว Bluecifer (บลูซิเฟอร์)  เกิดวันที่  20 เมษายน 2564  เพศผู้  สายพันธุ์ British Shorthair อายุโดยประมาณ 3 เดือน  นำทีม Promoter  4 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลวง CGM48 อาทิ

 นีน่า– ณัฐริกา บุญตั๋ว กล่าวว่า “   ในการได้เลี้ยงน้องแมวบลูซิเฟอร์รู้สึกดีใจมาก  ซึ่งเป็นแมวพันธุ์ British Shorthair ส่วนตัวมีความตั้งใจไว้ว่าถ้าได้เลี้ยงแมวก็อยากที่จะเลี้ยงแมวพันธุ์นี้มานานแล้ว เพราะชอบแมวสีแบบนี้ อุปนิสัยค่อนข้างสุขุม  ลักษณะหน้าตาเหมือนกำลังยิ้มอยู่ตลอดเวลา รู้สึกตื่นเต้นมากมาก เมื่อได้มาเลี้ยงน้องแมวอย่างจริงจังครั้งแรก นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับการได้มาเลี้ยงน้องแมวที่น่ารักจำนวนหลายตัวพร้อมกัน”

      นีนี่  – พิชญาภา สุปัญญา  กล่าวว่า “  ตนเองชอบดูรูปแมวในโซเชียลมีเดียแต่ไม่เคยได้เลี้ยงจริงๆ  เมื่อได้มาเลี้ยงน้องแมว “บลูซิเฟอร์” น่าเอ็นมาก ทำให้ตนเองต้องมีความรับผิดชอบน้องแมวให้ได้ดีที่สุด ทุกครั้งเมื่ออยู่กับแมวรู้สึกสบายใจ ทีมเราจึงตั้งชื่อว่า “บลู”  เพราะสีตาของน้องเป็นสีบลู นอกจากนี้จึงได้เสนออีกชื่อคือ ลูซิเฟอร์ ซึ่งเป็นชื่อตัวการ์ตูนแมวที่สมาชิกในทีมชื่นชอบ อีกทั้งเป็นชื่อของราชาปีศาจซึ่งดูเข้ากับแมวของเราที่ทั้งหล่อเท่และสุดคูล สุดท้ายทีมเราเลยนำคำว่าบลูมารวมกับคำว่าลูซิเฟอร์ จนกลายเป็นชื่อ บลูซิเฟอร์ ค่ะ”

ข่หวาน  – มานิตา จันทร์ฉาย กล่าวว่า “ เริ่มแรกรู้สึกไม่ได้อินกับแมวมากนัก  แต่เมื่อได้น้องแมวบลูซิเฟอร์เข้ามาในชีวิตตนเองจึงกลายเป็นทาสแมวไปเลย เกิดความรัก เอ็นดู ต้องการไปหาทุกวัน  อยากเจอทุกวันแล้วอยากดูแลน้องให้ดีที่สุดค่ะ”

และ ปีโป้  – จิรัฐิกาล ทะสี   กล่าวปิดท้ายว่า “ ส่วนตัวต้องมีความรับผิดชอบเพิ่มนิดหน่อย  มีการบริหารเวลาเพื่อมาดูเเลเเมวบลูซิเฟอร์ น้องแมว “บลูซิเฟอร์” น่ารักชอบค่ะ”

             สามารถชมความน่ารักของ 6 ไอดอลแมว และ 6 Promoter ทีมเมมเบอร์ผ่านทาง CGM48 Official Facebook และดูย้อนหลังคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านทาง CGM48 Official YouTube  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ