ในที่สุดวันกรรมพิพากษา ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็มาถึง เมื่องานนี้ ผู้ร้ายสายโหดอย่าง เคลลี่-ธนะพัฒน์ เกิดอาการจิตหลอน เห็นภาพกรรมเก่าย้อนเข้ามาในหัว จนแทบบ้า แถมยังต้องเจออาการประหลาด กรีดร้องเหมือนควายโดนเชือด แต่เมียสุดที่รักอย่าง แคทรียา อิงลิช ก็ไม่เคยทอดทิ้ง พยายามช่วยเหลือทุกทาง แต่ก็ยังโดนทำร้ายคาตาต่อหน้าลูกสาวอย่าง ฟ้าใส-อรจิรา  เบื้องหลังฉากนี้ เรียกได้ว่าเป็นจุดพีคที่สุดและเป็นซีนมาสเตอร์พีซ ที่ทุกคนรอคอย จะดราม่า หดหู่แค่ไหน เรามีภาพเรียกน้ำย่อยในซีนนี้มาฝากกัน

            เป็นฉากที่ เรือง(เคลลี่)  เริ่มมีอาการหลอน เรืองเดินมาที่คอกควาย และอยู่ ๆ ก็เพ้อ เหมือนเห็นเอม(โบว์ แวนดา) และโดนเอมตบหน้า เรืองสับสนและปวดหัวหนักมาก ตาแดงก่ำ เป็นจังหวะเดียวกันที่ปลื้ม(แคท) ขนกระเป๋าเงินมา และบอกว่าจะให้เรืองหนีไปพร้อมกัน ปลื้มยื่นเงินให้เรือง แต่เรืองคิดว่าปลื้มจะเข้ามาทำร้าย จึงจิกหัวปลื้ม เป็นจังหวะเดียวกับที่ สมร(ฟ้าใส) เข้ามาเจอว่าพ่อทำร้ายแม่คาตา

https://sv1.picz.in.th/images/2021/08/02/2RnMIZ.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2021/08/02/2RrdtI.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2021/08/02/2Rr0oP.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2021/08/02/2Rr7Jt.jpg

            เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ คอกควาย ย่านไทรน้อย นนทบุรี เป็นอีกฉากไฮท์ไลท์สำคัญของเรื่อง ที่ทั้งยาว และดราม่าหนักมาก เพราะเป็นฉากบทสรุปของเรื่อง โดยซีนนี้ คนที่รับบทหนัก คงต้องยกให้ หนุ่มเคลลี่ เพราะนอกจากบทที่ยาวหลายหน้า อารมณ์ ดราม่า ความบ้าดีเดือดต่าง ๆ ต้องงัดออกมาใส่ในซีนนี้จัดเต็มไม่มีกั๊ก ด้านแคทกับฟ้าใสก็รับบทหนักไม่แพ้กัน เพราะต้องเล่นซีนอารมณ์ ดราม่ารันทดให้ถึงใจ แถมบทก็ต้องยาวไม่แพ้หนุ่มเคลลี่ แต่โชคดีที่ ทุกคน อินในเรื่องนี้หนักมาก ๆ เพราะซีนดังกล่าวนี้ ถ่ายทำตอนท้าย ๆ ของเรื่องแล้ว เลยสามารถบิ้วอารมณ์ได้ในเวลาแค่ชั่วครู่ เพราะแค่ตอนซ้อม ทั้งเคลลี่ แคท ฟ้าใส ก็เรียกน้ำตาไหลพราก ๆ งานนี้ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เชื่อใจ และไม่อยากจะบรีฟอะไรมาก เพราะอยากจะให้อารมณ์ที่นักแสดงถ่ายทอดออกมานั้นสมจริงและธรรมชาติที่สุด หลังจากที่ซ้อมคิวต่าง ๆ พอบิ้วอารมณ์ให้มาคุ งานนี้เลยเริ่มถ่ายจริงทันที เคลลี่ เดินเข้ามาในคอกควายด้วยสภาพจิตที่เริ่มหลอนมองดูรอบ ๆ น้ำตาไหล คิดถึงอดีต อยู่ ๆ ภาพคนรักอย่างโบว์ ก็แล่นเข้ามาในหัว  พอได้สติ ก็รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแค่เรื่องฝัน เคลลี่เริ่มมีอาการปวดหัว ร้องไห้ หลอนหนัก  และเห็นแคทเดินเข้ามาพร้อมหอบกระเป๋าเงินมาเพื่อจะหนี แต่เคลลี่ก็คิดว่าแคทจะมาทำร้าย อาการปวดหัวหนักขึ้น เคลลี่ลืมตาขึ้น ตาถลึงโต เข้าไปจิกหัวแคท และหยิบมีด เป็นจังหวะที่ฟ้าใสเข้ามาเห็น ฟ้าใสช็อกและวิ่งหนีไป เคลลี่ก็ตามไป จัดการเอามีดมาขู่จะทำร้าย ฟ้าใสกลัวแทบเสียสติ สุดท้ายชะตากรรมของครอบครัวนี้จะเป็นอย่างไร ปลื้มและสมรจะรอดหรือไม่ แล้วเรืองจะมีจุดจบที่น่ารันทดแค่ไหน ตามหาคำตอบสุดท้ายไปพร้อมกันได้ฉากนี้ในละคร เวราอาฆาต” วันอังคารที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8  ห้ามพลาด เสนอเป็นตอนจบ และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ