เดินหน้าไต่ระดับความมันส์ ด้วยกระแสแรงไม่ยั้งกับภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มมหึมาแห่งเอเชีย Raging Fire – 2 เดือดฉะเดือด” กับการเปิดตัวรายได้ขึ้นชาร์ต อันดับ 1 Chinese Box Office ในประเทศจีน หลังเข้าฉายเพียง 3 วัน กวาดรายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาทหรือกว่า 200 ล้านหยวน แถมยังแรงข้ามทวีป ได้รับเลือกให้ร่วมฉายใน New York Asian Film Festival (NYAFF) ในวันที่ สิงหาคม และเตรียมเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 13 สิงหาคมนี้ อีกด้วย

  Raging Fire ถือเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งสำคัญของสองนักแสดงแถวหน้าแห่งเอเชีย ดอนนี่ เยน แอ็คชั่นสตาร์นักบู๊แห่งยุค จาก ยิปมัน เจ้ากังฟูสู้ยิบตา และ Rogue One A Star Wars Story (โร้ควัน : ตำนานสตาร์วอร์ส) และ เซียะถิงฟง นักแสดงแบดบอยมาดเท่แห่งเอเชีย จาก วิ่งสู้ฟัด 5 เหิรสู้ฟัด และ กำเนิดกู๋หว่าไจ๋ กับการไล่ล่าเฉือนคมกันอย่างสุดมันส์ และที่สำคัญยังเป็นผลงานสั่งลาของผู้กำกับแห่งตำนาน เบนนี่ ชาน จาก ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ

 

ถึงเวลาที่ชาวไทยจะได้มันส์เต็มอิ่มไปกับฉากแอ็กชันระดับตำนานในตัวอย่างซับไทยเป็นครั้งแรก การเปิดเผยเรื่องราวของ ชาน (ดอนนี่ เยน) สุดยอดตำรวจมือปราบระดับตำนานที่ต้องมารับมือกับคดีวินาศกรรมเดือด ที่เป็นอันตรายกับทุกชีวิตในฮ่องกง ซึ่งผู้ที่เป็นตัวบงการทั้งหมดไม่ใช่ใครแต่กลับเป็นอดีตลูกศิษย์มือหนึ่งของเขา โอ (เซียะถิงฟง) ผู้ชายที่ชีวิตเต็มไปด้วยโทสะและแรงอาฆาตแค้น ซึ่งพร้อมสั่งฆ่าล้างแค้นทุกคนที่เป็นตัวการทำให้เขาต้องเข้าคุก ไม่ว่าใครหน้าไหน ถึงแม้คนๆนั้นจะเป็นอาจารย์ของเขาก็ตาม

เตรียมพบกับปรากฎการณ์หนังเอเชียฟอร์มยักษ์แห่งปี Raging fire – 2 เดือดฉะเดือด ที่จะกลับมามันส์ระห่ำบนจอใหญ่ เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์

Raging Fire  2 เดือดฉะเดือด [ตัวอย่างซับไทย] : https://youtu.be/-AWyIiUSjAs

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ