ถือเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยความลึกลับและปริศนา  สำหรับ “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า ผลงานดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่ของนักแสดงสาวสุดฮอตแห่งฮอลลีวูด มาร์โกต์ ร็อบบี้ ที่พักหลังมานี้ได้รับแต่บทบาทที่ไม่ธรรมดาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่บทบาทสาวโฉดจอมวายร้าย อย่าง “Harley Quinn (ฮาลีย์ ควินน์)” ในภาพยนตร์ “Suicide Squad (ซุยไซด์ สควอด) (2016)” ต่อด้วยบทบาทสุดคลั่งที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อชัยชนะใน “I, Tonya (ไอ ทอนย่า) (2017)” และล่าสุดกับบทบาทใหม่ที่แสบสันกว่าครั้งไหน ๆ ที่เธอเคยแสดง เมื่อเธอต้องมารับบทสาวลึกลับนามว่า แอนนี่ ในภาพยนตร์ “TERMINAL” 


โดยล่าสุดภาพยนตร์ 
“TERMINAL” ได้ปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นไทยที่เผยให้เห็นภาพของสาว มาร์โกต์ ร็อบบี้ ในคราบสาวปริศนาที่สวมชุดโอเวอร์โค้ทสีแดงฉาน ยืนเด่นอยู่ท่ามกลางเมืองแห่งอบายมุขพร้อมด้วยปืนพกคู่ใจ และคำโปรยภาษาไทยว่า รวมกันมาฆ่า บ้าแล้วจะรอด กับเรื่องราวของสองนักฆ่าที่ถูกส่งไปทำภารกิจสุดแสนอันตราย ก่อนจะมีเหตุให้เข้าไปพัวพันกับหญิงสาวปริศนาที่อาจอันตรายยิ่งกว่าภารกิจที่พวกเขาต้องเผชิญ

 
นอกจากนี้หนังยังได้รวมเอานักแสดงมือเก๋าฮอลลีวูดเอาไว้อย่างคับคั่ง อาทิ  ไซมอน เพ็กก์ (Mission Impossible: Rogue Nation), เด็กซเตอร์ เฟลทเชอร์ (The Three Musketeers), แม็กซ์ ไอร์ออนส์ (The Host) และ ไมค์ ไมเยอร์ (Austin Powers)


            เตรียมพบเรื่องราวของสองนักฆ่ากับภารกิจลับสุดอันตราย กับการกลับมาของ มาร์โกต์ ร็อบบี้ ในคราบสาวปริศนาที่พกพาอันตรายมาทุกย่างก้าว “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า  31 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ