นี่คือ 2 คลิปใหม่ล่าสุด จาก Love, Simon – อีเมลลับฉบับไซมอน” เมื่อพ่อกับแม่ได้รับรู้ว่าลูกชายของตัวเองอย่าง “ไซมอน สไปเออร์” เป็นเกย์ พวกเขาจะพูดอะไรกับลูกชาย ไปชมกันได้ใน 2 คลิปนี้ Sign Up Clip (ซับไทย) และ Exhale Clip (ซับไทย) แล้วคุณจะรู้ว่า นอกจากที่คุณจะได้พบกับความรักที่ยิ่งใหญ่ของไซมอนแล้ว คุณจะได้เห็นความรักที่ยิ่งใหญ่กว่าคือ ความรักของพ่อและแม่

Love, Simon” เรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ของ “ไซมอน สไปเออร์” หนุ่มน้อยวัย 17 ปี กับความรักของเขาที่กำลังจะเปิดเผย ซึ่งเขาไม่เคยบอกใครว่าเขาเป็นเกย์ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว หรือเพื่อน ๆ และเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวตนที่แท้จริงของเพื่อนร่วมห้องนิรนามที่เขาตกหลุมรักในโลกออนไลน์นั้นคือใครกันแน่ จนทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ ขึ้น และได้เปลี่ยนชีวิตในเวลาเดียวกั

Love, Simon” ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีติดอันดับ Simon vs. the Homo Sapiens Agenda ของนักเขียน เบ็คกี้ อัลเบอร์ทัลลิ สู่การสร้างเป็นภาพยนตร์บนจอยักษ์โดยฝีมือผู้กำกับ เกร็ก เบอลานติ เขียนบทโดย ไอแซค แอปเทคเกอร์ และเอลิซาเบธ เบอร์เกอร์ จากทีมผู้สร้างเรื่อง The Fault in Our Stars พร้อมได้นักแสดงที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของ ไซมอน สไปเออร์ อย่าง นิค โรบินสัน และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ แคทเธอรีน แลงฟอร์ดอเล็กซานดร้า ชิปป์จอร์จ เลนด์บูร์กไมล์ส ไฮเซอร์คีแนน ลอนสเดลโลแกน มิลเลอร์เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์จอช ดูฮาเมล และโทนี่ เฮล เป็นต้น

เรื่องราวที่จะทำให้คุณได้พบกับความสนุกสนาน และรู้สึกถึงการเติบโตอย่างแท้จริง

เรื่องราวชวนระทึกของการค้นหาตัวตนที่แท้จริง และการตกหลุมรัก

Love, Simon – อีเมลลับฉบับไซมอน” 24 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LoveSimonMovieThailand/

Love, Simon – Sign Up Clip (ซับไทย)

Love, Simon – Exhale Clip (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ