ยังคงเดินสายกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสองนักแสดง ไรอัน เรย์โนลด์ และจอช โบรลิน ที่ก่อนหน้านี้ได้ไปปะทะหน้ากันที่อิตาลีมาแล้ว ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 ถึงประเทศสเปนกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ได้จัดขึ้นที่โรงแรม Villamagna ณ เมืองมาดริด

งานนี้ทั้งสองยังได้มีโอกาสเข้าชมสนามกีฬาซานเตียโก เบร์นาเบว (Santiago Bernabeu Stadium) ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในกรุงมาดริด และเป็นสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัน มาดริด (Real Madrid) อีกด้วย งานนี้ไรอันและจอชเลยอดไม่ได้ที่จะโชว์ทักษะฟุตบอลให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ไม่เพียงแค่นั้นยังได้กระทบไหล่กับนักเตะในตำนานอย่าง เอมิลิโอ บูตราเกนโญ (Emilio Butragueno) และเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรของสโมสร เรอัล มาดริด ที่ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับทั้งสองคน ซึ่งเป็นเสื้อฟุตบอลพร้อมชื่อด้านหลังเสื้ออีกด้วย เรียกได้ว่าฟินไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

Deadpool 2 ผลงานการกำกับของ เดวิด ลิตช์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค พร้อมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ ไรอัน เรย์โนลด์ (เวด วิลสัน/เดดพูล)จอช โบรลิน (เคเบิล)เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (เอลลี่ ฟิมิสเตอร์/เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด)สเตฟาน คาพิซิค (โคลอสซัส)เซซี่ บีทซ์ (โดมิโน่)คารัน โซนี (โดพินเดอร์)เลสลี่ อักแกมส์ (บลายด์ อัล)โมเรนา บัคคาริน (วาเนสซ่า คาร์ไลส์)ชิโอริ คุสึนะ และแจ็ค เคซี่

Deadpool 2 เตรียมเข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DeadpoolMovieThailand/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ