ถือเป็นซีรีส์เรื่องปิดท้ายของ โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์      สำหรับเรื่อง “Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธองานนี้ ค่ายจีดีเอช ขอส่งความสดใสมากระชากใจแฟนๆ    กับเรื่องราวของความรักเปรียบเสมือนศรลอยปิ้วมาปักกลางใจ ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.45 น. ทาง  GMM25

โดยเป็นเรื่องราวของ โบ (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร)     สาวเด๋อสุดห่วยผู้ทำอะไรก็ไม่เคยได้เรื่อง จึงต้องสู้สุดชีวิต หัดยิงธนู เพื่อจะใกล้ชิดกับหนุ่มนักกีฬายิงธนูสุดหล่ออย่าง อาชวิน (นน-ชานน สันตินธรกุล) โดยลาก แชน (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) เพื่อนสนิทสุดเนิร์ดที่เชื่ิอฟังเธอไปซะทุกเรื่องให้ต้องมายิงธนูพิชิตใจ อาชวิน ไปด้วยกัน  ภารกิจยิงเพราะปิ๊งครั้งนี้          ได้นำพาให้โบและแชนมาพบกับ เฟม (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง) นักยิงธนูสาวสุดเพอร์เฟกต์ คู่แข่งหัวใจที่ดูแล้วโบไม่มีทางสู้ได้เลย แต่เพื่อความรัก โบ จะยอมแพ้ง่ายๆ เหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมาไม่ได้! ถึงเวลาแล้วที่ โบ จะพิสูจน์ตัวเอง ทุ่มเท จริงจังกับธนูและหัวใจดูสักครั้ง จะปิ้วหรือจะปิ๋วก็ต้องขอลองดูสักตั้ง!

จะแค่ปิ๊งหรือจะรักจริง   ติดตามลุ้นเรื่องราวของความรักความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มหนุ่มสาวทั้งสี่  ที่ได้เรียนรู้จักตัวเอง มิตรภาพ ความรัก ผ่านกีฬายิงธนูและชีวิตของกันและกันได้ใน     Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ  เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 21.45 น. ทาง  GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ