ปล่อยเพลงรถแห่ฟีเวอร์ และเพลงได้เบิดล่ะ โปรเจกต์รถแห่ฟีเวอร์แบบปังๆ กันไปแล้ว  ข้าวสารแลนด์ ติดเครื่องเดินหน้าเต็มสูบปล่อยเพลง “ซิด” ให้แฟนเพลงได้โยกกันต่อแบบไม่มีกั๊ก เอาใจสายรถแห่ดนตรีสดสายโยก สายโดด สายเด้ง เตรียมตัวให้พร้อม ไท ผญาชัย ชวน หมิวปัทมา มาร่วมสร้างความสนุกจัดเต็มจุใจ!!

          เพลง “ซิด”  เป็นเพลงที่เชิญชวนให้ทุกคนมาสบัดแขนขาไปด้วยกัน ชวนให้คนที่รักในเสียงเพลงมาร่วมสนุกกันหน้ารถแห่ดนตรีสด ที่กระหึ่มไปด้วยเสียงเพลง โดยมีวลีเด็ด “ซิด ซิด ซิด” พร้อมท่าเต้นสุดฮิตสไตล์หมอลำสมัยใหม่ บวกกับดนตรีโจ๊ะๆ ม่วนๆ รับรองใครได้ฟังเป็นต้องออกมาสบัดด้วยกันแน่นอน   

 

เพลงนี้ได้เจ้าพ่อรถแห่ดนตรีสด ไท ผญาชัย ข้าวสารแลนด์ ที่เคยมีผลงานสร้างชื่อ เมือบ้านเฮาสา เพลงเพราะๆ ที่เอาใจคนไกลบ้าน พร้อมศิลปินรับเชิญพิเศษลูกหม้อข้าวสารแลนด์ หมิว ปัทมา มาร่วมจ๊วดจ๊าดไปด้วยกัน  งานนี้สายโยก สายโดด สายเด้ง ห้ามพลาด!!  

            หมิว ปัทมา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เพลงซิดร้องโดยหมิว ปัทมา และพี่ไท ผญาชัย ฟิชเจอริ่งกันพี่น้อง รับรองมัน ม่วน จ๊วดแท้แน่นอนพี่น้องขา” ไท ผญาชัย ข้าวสารแลนด์ กล่าวเสริมว่า “เตรียมรับชมเพลงซิดพร้อมกันทั่วโลกเลยครับ  อย่าลืมมารับชมกันที่ช่องยูทูปข้าวสารแลนด์ มารับชมกันเยอะๆ นะครับผม” 

ติดตามฟังเพลง “ซิด”  พร้อมกันทั่วประเทศ ได้ทาง https://youtu.be/FyXaxoGKkIs 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ