หน้าแซ่บ หุ่นแซ่บจริงๆสำหรับ สองพี่น้องสุดแสบบวกความทะเล้นที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอนอย่าง นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์ และ เม้าส์ – ณัชชา จันทพันธ์ ได้ขอกลับมาเยือนถึงรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love อีกครั้ง พร้อมกับความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยมเพื่อเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริงรับประกันเลยว่าครั้งนี้จะต้อง ได้เงินสะสมนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การมาของ แขกรับเชิญที่ความรักกำลัง  เบ่งบานขนาดนี้ ทำให้ 2 พิธีกรสายฮาอย่าง ต้นหอม  ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย  ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ต้องร้องขอให้   สองพี่น้องเปิดช่วงเวลาผลัดกันแฉให้สนั่นหูถึงแฟนของทั้งคู่เพื่อเพิ่มอรรถรสเล็กๆ งานนี้ พ่อบ้านใจกล้าปากเก่งขอท้า ถ้าอะไรไม่จริงเอาปากกามาวงได้เลย!

              โดย เม้าส์ เผยว่า ความรักของคู่ผมตอนนี้ราบรื่นดีมากครับ เราไม่ค่อยมีปัญหากันเพราะเราผ่านจุดที่แย่ที่สุดในช่วงหนึ่งมาแล้ว เมื่อก่อนช่วงแรก ๆก็มีนะครับทะเลาะกันบ่อยมาก ลงไม้ลงมือกันก็มีครับ แต่ผมไม่ทำผู้หญิงนะครับ ปล่อยให้เขาทำฝ่ายเดียว เมื่อเราใจเย็นกว่าเดิมก็ลองมาคุยกันใหม่อีกรอบครับ เพราะการใช้อารมณ์แก้ปัญหามันเป็นสิ่งไม่ดีอยู่แล้ว ต้องรู้จักยอมๆกันจะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆครับ

              ด้าน นิกกี้ บอกว่า ระหว่างผมกับ ก้อย ก็เช่นกันครับไม่ค่อยมีปัญหากันอาจจะเป็นเพราะสุนัขที่เราเลี้ยง ช่วยสร้างความสุขให้เราทั้งคู่ด้วยมั้งครับ แต่ก็มีเหตุนานมาแล้วที่ทะเลาะหนักจนจานแตกกลางร้านอาหารเลยครับ เพราะเราทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้ด้วยคำพูดที่ไม่ดี และอารมณ์ดันมาขึ้นตอนระหว่างที่กินข้าว แต่สุดท้ายเราเคลียร์ปัญหาได้ ผมต้องเข้าไปไหว้เขาเลยครับ (หัวเราะไม่ได้กลัวนะครับแต่ผมเคารพมากกว่า เข้าใจครับว่าผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนไหว ฉะนั้นเราต้องใส่ใจเขาให้มากๆครับ เรียกได้ว่า หวานกันมดไต่ไปเลย วอนขอเอาน้ำแข็งประคบตาด่วน เพราะขนาดแค่พูดก็ทำเอาตาร้อนผ่าวไปหมดแล้ว!

              ส่วนเกมการแข่งขันตามหาคู่รักการันตีความสนุก แถมความวุ่นวายโกลาหล จาก แขกรับเชิญสุดกวนอย่าง นิกกี้ และ เม้าส์  ที่พร้อมจะมาเรียกรอยยิ้มให้ทุกคน 

มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจว่าทั้งคู่จะสามารถคว้าสะสมเงินไปได้ทั้งหมดเท่าไร ในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ