ร่วมลุ้นกับนักกีฬาสายพันธุ์อึดที่จะมาโชว์พละกำลังที่แกร่งที่สุดในโลก กับ รายการใหม่ รายการ Giants Live (จอมพลังเหนือโลก) และ World’s Strongest Man 2020 (ยอดมนุษย์พลังแกร่ง) ทางช่องกีฬา 3BB SPORTS ONE สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV จัดเสิร์ฟให้ชมถึงบ้าน

เริ่มต้นด้วยรายการ Giants Live (จอมพลังเหนือโลก) เป็นทัวร์นาเมนท์การแข่งขันสำหรับคัดเลือกผู้ที่มีร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง จากทั่วโลก โดยแบ่งการแข่งขันเป็นซีรีส์ๆ สำหรับการแข่งขันทั้งหมด 5 รายการ ได้แก่ Europe’s Strongest Man, Britain’s Strongest Man, Giants Live North America, Giants Live Wembly และ The World Tour Finals โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันในแต่ละซีรี่ส์มาจากหลากหลายประเทศมากกว่า 10 คน ที่มารวมตัวกันแสดงพลังชิงชัยความเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด โดยรูปแบบการแข่งขันเน้นไปที่ทักษะ กลยุทธ์ ในการใช้ร่างกายเพื่อยกสิ่งของต่างๆ ที่มีน้ำหนักมากกว่า 100 กิโลกรัม โดยสามอันดับแรกในแต่ละซีรีส์การแข่งขันจะได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ World’s Strongest Man ประจำปีอย่างเป็นทางการต่อไป  ติดตามร่วมลุ้นไปกับนักกีฬาสุดแกร่งจากทั่วโลก ในรายการ Giants Live (จอมพลังเหนือโลก) ได้วันพุธ เวลา 21.00 น. เริ่มออกอากาศวันแรก 15 กันยายน 2564

พร้อมรับชมความแกร่งอย่างต่อเนื่องในรายการ World’s Strongest Man 2020 (ยอดมนุษย์พลังแกร่ง) ซึ่งเป็นรายการแข่งขันยอดนิยมที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อเฟ้นหาสุดยอดชายผู้ที่มีพละกำลังมากที่สุด และแข็งแกร่งที่สุดในโลก ที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอีกหลายประเทศ มีฐานผู้ชมรวมกว่า 220 ล้านคนทั่วโลก  โดยการแข่งขันรายการนี้ เริ่มต้นจัดขึ้นในปี พ.ศ. 2520 จนถึงปัจจุบัน รวม 44 ปีแล้ว สำหรับเกมการแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 43 ที่เมืองเบรเดนตัน รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 11 ถึง 15 พฤศจิกายน อีกทั้งยังเป็นรายการที่นอกจากค้นหาผู้ที่มีพละกำลังมากที่สุดและแข็งแกร่งที่สุดในโลก ตามสโลแกนของทัวร์นาเมนท์ คือ BIGGER (แข็งแรงที่สุด), BOLDER (โดดเด่นที่สุด), BETTER (ดีที่สุด) แล้ว ยังมีการวัดผลเรื่องทักษะการฝึกฝน และกลยุทธ์อื่นๆ มีรูปแบบการแข่งขันที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งทางร่างกาย รวมไปถึงทดสอบความว่องไวและความแข็งแกร่งทางจิตใจอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ภารกิจการยกก้อนหินหนัก 100 กว่ากิโลกรัม ลากรถยนต์ ยกล้อรถยนต์ยักษ์ อุ้มมอเตอร์ไซค์ ผลักตู้รถไฟ ยกไม้ซุง ใช้มือรับน้ำหนักเสาเหล็กขนาดใหญ่ไม่ให้ล้ม การลากเครื่องบินโดยสารทั้งลำ ฯลฯ  โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 10 คนจาก 5 ประเทศ เพื่อเฟ้นหายอดมนุษย์พลังแกร่งประจำปี พร้อมรับเงินรางวัลกว่าสองล้านสี่แสนบาทไปครอง (75,000 ดอลลาร์) ร่วมลุ้นว่าใครจะสามารถเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก ในรายการ World’s Strongest Man 2020 (ยอดมนุษย์พลังแกร่ง) ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 21.00 น. เริ่มออกอากาศวันพุธที่ ตุลาคม 2564

สำหรับแฟนๆ สามารถรับชมการแข่งขันจ้าวแห่งความแข็งแกร่ง และร่วมลุ้นไปกับนักกีฬาสายพันธุ์อึด ทั้งสองรายการได้ทางช่องกีฬา 3BB SPORTS ONE สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV ที่นี่ ที่เดียว หรือสอบถาม โทร.1530        

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ