แอคชั่นสตาร์มือเก๋ามาดเข้ม ไคลฟ์ โอเว่น  โคจรมาพบกับนักแสดงสาวสุดฮอต อะแมนด้า ไซเฟรด  ใน ”Anon อานอน แหกกฏล่า ฆ่าล้ำอนาคต ผลงานไซไฟทริลเลอร์คอนเซ็ปต์ล้ำเรื่องล่าสุดของ แอนดรูว์ นิคโคล” ผู้กำกับเจ้าของผลงานเลื่องชื่ออย่าง IN TIME (อิน ไทม์และGATTACA (แกทตาก้าที่ขอกลับมาส่งมอบความประทับใจสู่แก่คอหนังอีกครั้งผ่านภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเวลาและโลกอนาคตตามแบบฉบับผลงานเก่าๆที่เจ้าตัวถนัด  พร้อมตั้งคำถามผู้ชมว่า จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากโลกนี้ไม่มีความลับ และจะเป็นอย่างไรถ้าหากความเป็นส่วนตัวของเราหายไป

         “Anon อานอน แหกกฏล่า ฆ่าล้ำอนาคต บอกเล่าเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ที่โลกมนุษย์ไม่มีความเป็นส่วนตัวอีกต่อไป  เมื่อในโลกแห่งอนาคต มนุษย์ทุกคนจะต้องได้รับการฝัง The Mind’s Eye (เดอะ มายด์ อาย) คอมพิวเตอร์ชีวภาพที่จะบันทึกทุกกิจกรรมในแต่ละวันของพวกเขา  ข้อมูลของทุกคนจะถูกบันทึกและตรวจสอบได้ผ่านฐานข้อมูลที่ชื่อ The Ether (ดิ อีเธอร์ ซึ่งเหล่าผู้รักษากฎหมายสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลนี้เพื่อใช้จับตัวผู้กระทำความผิด  ซัล ฟรีแลนด์ (ไคลฟ์ โอเวน) ตำรวจหนุ่มผู้ต้องเผชิญกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่ไม่สามารถระบุตัวฆาตกรได้  เนื่องจากใครบางคนค้นพบวิธีเจาะระบบ The Ether (ดิ อีเธอร์เพื่อไปดัดแปลงบันทึกข้างใน เพื่อปกปิดการก่ออาชญากรรม  ซัลได้พบกับหญิงสาวลึกลับ (อะแมนดา ไซเฟร็ด) ที่ The Mind’s Eye (เดอะ มายด์ อายของเขาไม่สามารถระบุตัวตนได้ แล้วเขาก็ตระหนักได้ว่าหญิงสาวคนนั้นคือเบาะแสชิ้นแรกที่จะนำไปสู่จุดเริ่มต้นของการไขคดีปริศนาครั้งนี้

         จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากความเป็นส่วนตัวของเราหายไป ร่วมลุ้นระทึกไปกับ ไคลฟ์ โอเวน และ อะแมนดา ไซเฟร็ด ใน “Anon อานอน แหกกฎล่า ฆ่าล้ำอนาคต” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ