เติบโตอย่างเข้มแข็ง สำหรับ  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ ในเครือ Mono Next  (โมโน เน็กซ์) ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบหนังและซีรีส์ด้วยดีมาตลอด ล่าสุดในโอกาสครบรอบ 10 ปี MONOMAX จึงมอบโชคคืนกำไรให้กับลูกค้า ในกิจกรรม ฉลองครบรอบ10ปีโมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ! โดย คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX กล่าวว่า

โมโนแมกซ์เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสตรีมมิ่งสัญชาติไทย ด้วยการรนำคอนเทนต์หนังและซีรีส์จากต่างประเทศเข้ามาฉายบนแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่ผ่านมาเราพยายามบุกเบิกเกี่ยวกับเรื่องสตรีมมิ่งอย่างเต็มที่  พร้อมทั้งเรียนรู้และเก็บพฤติกรรมของผู้ที่เข้าชมคอนเทนต์ของเรามาโดยตลอด จนทำให้ลูกค้าของโมโนแมกซ์เองพึงพอใจและให้ความเชื่อมั่นว่าเราคัดสรรหนังดีซีรีส์ดังมาให้ลูกค้าได้รับชมอยู่เสมอ และในโอกาสที่โมโนแมกซ์ครบรอบ 10 ปีเต็มนี้ จึงจัดกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้าโมโนแมกซ์ ด้วยกิจกรรม ฉลองครบรอบ10ปีโมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ! โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงซื้อแพ็กเกจผ่านเว็บไซต์MONOMAXบนแอปพลิเคชั่น MONOMAX หรือชำระค่าบริการผ่าน SMS ทางโทรศัพท์มือถือทุกระบบ  เพื่อลุ้นโชครับสมาร์ทโฟน บัตรชอปปิงออนไลน์ และแพ็กเกจรับชม MONOMAX รวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ค่ะ อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโมโนแมกซ์และมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ นะคะ”

สนใจร่วมกิจกรรม ฉลองครบรอบ10ปีโมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ MONOMAX โทร. 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ