ไม่หยุดสวยจริงๆ สำหรับ สาวแขกรับเชิญ ที่เป๊ะปังอลังการทุกองศาอย่าง แหม่ม  วิชุดา พินดั้ม” และนางร้ายสายบุญ กิ๊ก  มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” แค่ขยับซ้าย ขวา เบา ๆก็จึ้งมากเลยแม่ซึ่งถือได้ว่าทั้งคู่เป็นคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และครั้งนี้เขาได้บุกมาถึง รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love เพื่อตามหาคู่รักตัวจริง พิชิตเงินรางวัลและนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้น 190,000 บาท

            เมื่อเปิดโฉมหน้า ปรัศนีในสัปดาห์นี้ขึ้นมา ก็ได้พบกับหนุ่มหล่อต่างชาติหน้าคมเข้ม ที่มีลักยิ้มชวนขยี้ใจแบบสุด ๆเห็นแล้วใจต้องละลายไปตาม ๆกัน จนทำให้ พิธีกรสุดแซ่บอย่าง  ต้นหอม  ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย  ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ละสายตาไม่ได้เลยถึงกับอยากเข้าไปสานสัมพันธ์ แต่เมื่อเปิดโจทย์ขึ้นมาหนุ่มหล่อคนนี้กลับเป็นคนที่ต้องมีคู่แน่นอน และ แคปซูลที่เหลืออยู่ใครจะเป็นคู่กับเขา!

              บอกเลยว่างานนี้การตามหาคู่รักเหมือนจะยากไปสำหรับ แขกรับเชิญ กิ๊ก – แหม่ม ที่ต้องมาวิเคราะห์เพราะยิ่งเปิดตัวช่วยมากเท่าไร กลับยิ่งทำให้ทั้งคู่ต้องสับสนมากขึ้นไปอีก แต่เมื่อเจอภาพปริศนาทั้งคู่กลับฟันธงแบบฟาดเหมือนมีแม่ซื้อมากระซิบบอก เรียกได้ว่าทุ่มหมดตัวแบบไม่ยอมแพ้แขกรับเชิญที่ผ่านมาเลยจริง ๆ

 

มาลุ้นกันว่าทั้ง กิ๊ก – แหม่ม จะสามารถคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไร สามารถรับชมได้ในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube & Facebook : ZENSE Entertainment

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ