ในปัจจุบัน อีกหนึ่งของกลุ่มธุรกิจที่เป็นที่นิยมและสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนในสังคม ที่เน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก คือ ธุรกิจ ‘ร้านสะดวกซัก’ โดยพบว่าในปี 2563 ที่ผ่านมา ธุรกิจร้านสะดวกซักเติบโตเกือบ 2 เท่าจากปี 2562 โดยเฉพาะช่วงฤดูฝน มียอดใช้บริการสูงกว่าปกติ 40% โดยคาดการณ์ว่า ธุรกิจร้านสะดวกซักจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าในปี 2564 อีกด้วย[1]

เพื่อเป็นการรองรับกระแสตลาดธุรกิจร้านสะดวกซัก และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney จับมือ ‘Otteri Wash & Dry’ แฟรนไชส์ธุรกิจร้านสะดวกซัก ขยายช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส บนแอปพลิเคชัน Otteri พร้อมประเดิมมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชันสุดคุ้มกับ Shopee Coins Cashback 10% สูงสุดถึง 100 Coins โดยการร่วมมือในครั้งนี้ยังถือเป็นการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านเทคโนโลยี Mobile Walletเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตยุคดิจิทัล ให้ผู้ใช้งาน ShopeePay ได้รับการอำนวยความสะดวกในการใช้บริการ Wash & Dry มากยิ่งขึ้น พร้อมสนับสนุนการก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความตั้งใจของ ShopeePay ที่มุ่งมั่นในการขยายฐานการให้บริการ Mobile Wallet ให้ครอบคลุมในหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อรองรับการใช้จ่ายทุกกิจวัตรประจำวันของลูกค้า ShopeePay รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือกับธุรกิจร้านสะดวกซัก (บริการซักผ้าหยอดเหรียญ) อย่าง Otteri Wash & Dry เพื่อมอบความสะดวกสบายในการชำระเงิน โดยผู้ใช้งานสามารถเติมเงินผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชัน Otteri เพื่อชำระค่าบริการ และมีสิทธิรับส่วนลดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากผู้ใช้งานจะได้รับสิทธิประโยชน์โดยตรงแล้ว การร่วมมือกันครั้งนี้ยังช่วยขยายโอกาสทางธุรกิจ ให้กับพาร์ทเนอร์ของ ShopeePay ในการนำเสนอบริการที่สะดวก รวดเร็วและคุ้มค่ากว่า สอดรับกับพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้ใช้งาน พร้อมทั้งช่วยต่อยอดการเติบโตของการดำเนินธุรกิจในสังคมไร้เงินสดให้มีศักยภาพสูงสุด”

นายกวิน นิทัศนจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และเจ้าของแฟรนไชส์ธุรกิจร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry กล่าวว่า “ร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry มีแนวคิดที่ต้องการสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการสวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาด และยกระดับการซักผ้าสู่มาตรฐานระดับสากลให้เข้าถึงได้ในราคาประหยัด เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างตรงจุด โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบและมีเวลาจำกัด เพื่อทำให้การซักผ้าเป็นเรื่องง่ายดายและรวดเร็วครบทุกด้าน สำหรับการจับมือกับ ShopeePay ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำแนวคิดดังกล่าวให้ชัดเจนที่นอกจากจะช่วยขยายช่องทางการชำระเงินใหม่ ๆ ของ Otteri Wash & Dry แล้ว ShopeePay ยังเป็นโซลูชั่นที่เติมเต็มด้านการบริการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น นับว่า ShopeePay เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำหรับการติดอาวุธในด้านการชำระเงิน และช่วยปลดล็อคศักยภาพของผู้ประกอบการร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry ในมิติของธุรกิจแฟรนไชส์”

พิเศษ! เพียงเข้าแอปพลิเคชัน Otteri และเลือกเติมเงินด้วย ShopeePay ในจำนวนที่ต้องการ พร้อมกรอกโค้ด OTTERI ก็สามารถรับสิทธิพิเศษ Shopee Coins Cashback 10% สูงสุด 100 Coins ทันที[2] โดยโค้ดสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 15 ตุลาคมนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

 

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชัน เป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

 

 

 

—-

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com