วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ รายการ “MBOKE ศึกวันชิงไมค์” EP 4 พิธีกรอารมณ์ดี   “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ออกอาการคึกคักสุดขีด เมื่อได้เจอกับ “มิว ชิษณุชา ตันติเมธภีม ธนบดี ใจเย็น” หนุ่มสุดหล่อ หุ่นดี จากค่าย “เอ็มบีโอ” ที่แค่เดินเข้ามา “นุ้ย” รู้สึกเสียวท้องน้อยไปหมด จนเกือบลืม “มะตูม เตชินท์แอร์ ภัณฑิลา ที่จะมาร่วมแข่งขันชิงไมค์ครั้งนี้ ในศึก “หนีบหน้า น้ำตาเล็ด” ซึ่งพอเริ่มเกมแรก “น้องๆ ร้องให้ทาย” ทั้งสองทีมต่างตั้งใจฟังจนคิ้วขมวด เป็น “ภีม” ออกตัวชิงไมค์ก่อน เริ่มสตาร์ทคะแนนแรกไปได้ด้วยความมั่นใจ พอเข้าสู่เกมที่ “พยางค์เดียว ก็รู้แล้ว” ซึ่ง “นุ้ย” ใจดีบอกใบ้ชื่อศิลปินให้ด้วย อาทิ “นักร้องหนุ่มขี้สงสัยขาว สวย หมวย ไม่เอ็กซ์คัฟเวอร์โดยพระเอกชื่อตัวเลข” พอได้ยินแบบนี้ ทั้งสองทีม จะนึกตามทันไหม จะนึกชื่อเพลงได้หรือไม่ และทีมไหนสะสมคะแนนจนกลายเป็นผู้ชนะในสัปดาห์นี้กันแน่ ต้องติดตาม!!!

“มะตูม” เสริมว่า “บอกเลยว่า “ภีม มิว” ทำให้ มะตูมกับแอร์ เสียสมาธิมาก น้องๆ น่ารักมาก แต่พอเราเอาเรื่องผู้ชายออกจากหัวได้ ทีมเราก็ทำคะแนนตีตื้นขึ้นมาได้ดี รายการ MBOKE ศึกวันชิงไมค์ สนุกมาก เห็นว่ามีพี่น้องดีเจ ศิลปิน มาแข่งขันก่อนหน้า มะตูม หลายคน แต่ละคนตลกมากพอมาร้องคาราโอเกะกัน ใครยังไม่ได้ดู ต้องดูนะ ยิ่งเทปมะตูม ยิ่งสนุก บอกไว้ตรงนี้เลย”

เมื่อการร้องเพลงกลายเป็นเกมโชว์ สดมัน และฮา เพราะเหล่าศิลปินวัยรุ่นสุดเก๋ จากค่าย MBO ขอท้าศิลปินดารามาแข่งขันกันโชว์ความไว แชร์ความเก๋าในเสียงเพลง รวมไปถึงลีลาการร้องคาราโอเกะ จากทั้ง 2 ทีม

มาช่วยกันเชียร์ ลุ้น ได้ในรายการ MBOKE ศึกวันชิงไมค์ ep4 ทาง LINE TVในวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ