เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ศิลปินหนุ่ม Post Malone (โพสต์ มาโลน)  ปล่อยอัลบั้มเต็มรูปแบบอัลบั้มที่ สุดเท่ห์ที่มีชื่อว่าbeerbongs & bentleys ผ่านใต้สังกัดค่าย Republic Records

beerbongs & bentleys เป็นอีกหนึ่งความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นฉีกทุกกรอบที่วางไว้ ซึ่งลิสต์เพลงของ                        Post Malone มีการพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Rockstar (feat. 21 Savage)เพลง Candy Paint และเพลง Psycho (feat. Ty Dolla $ign) มันช่างเป็นเพลงที่ลงตัว และกลมกลืนกันหมด ไม่เพียงเท่านี้อัลบั้มนี้ยังมีเพลงโดนๆ อีกเพียบ อาทิ Spoil My Night (feat. Swae Lee), และเพลง Ball For Me (feat. Nicki Minaj) นอกจากนี้ Post Malone ยังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ YG และ G-Eazy

นาทีนี้ต้องยกให้กับร็อกสตาร์ Post Malone (โพสต์ มาโลน) จริงๆ ซะแล้ว เพราะเพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ beerbongs & bentleysไปไม่นาน แต่ปัจจุบันเพลงทั้งอัลบั้มของเขาฮิตติดชาร์ตบน Hot 100 ของ Billboard         ใน 20 อันดับแรก ซึ่งมีเพลงของ Post Maloneไปแล้วทั้งหมด 9 เพลง เอาชนะแชมป์อย่าง The Beatles ที่เคยครองสถิติเพลงจำนวน 6 เพลงฮิตติดชาร์ตบน Hot 100 ของ Billboard ใน20 อันดับแรก มากว่า 45 ปี 

              อีกทั้ง Post Malone ยังพาอัลบั้ม beerbong & bentleys ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top 200 Album ของ Billboard มาแรงแซงอัลบั้ม KOD ของ J.Cole ไปอย่างสวยงาม ซึ่งจำนวนเพลงทั้ง 3 เพลงจาก 18 เพลง ในอัลบั้มของเขาติด 10 อันดับเพลงจาก 100 อันดับ นำทัพเพลงฮิตติดชาร์ตเพลงแรกได้แก่เพลง  Pyscho featuring Ty Dolla $ign (อันดับ 2) ต่อด้วยเพลง Better Now (อันดับ 7) และตามมาด้วยเพลง Rockstar featuring 21 Savage ที่เคยเป็นเพลงครองอันดับ กว่า อาทิตย์ในปี 2017 เรียกว่าเพลง  “Rockstar” featuring 21 Savage ถือเป็นเพลงที่ครองอันดับ ในระยะเวลานานที่สุดสำหรับเพลงฮิปฮอปในช่วงปีนั้น

รายชื่อเพลงทั้งหมดจากอัลบั้ม beerbongs & bentleys บนชาร์ต 20 อันดับ

อันดับ 2 “Psycho” feat. Ty Dolla $ign (ขึ้นจาก 5)

อันดับ 7 “Better Now”

อันดับ 8 “Rockstar” feat. 21 Savage (ขึ้นจาก 32)

อันดับ 11 “Paranoid”

อันดับ 14 “Rich & Sad”

อันดับ 15 “Spoil My Night” feat. Swae Lee

อันดับ 16 “Ball for Me” feat. Nicki Minaj

อันดับ 17 “Stay”

อันดับ 20 “Same Bitches” feat. G-Eazy & YG

  สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลงจากอัลบั้ม beerbongs & Bentleys ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Post Malone (โพสต์ มาโลน) ได้ทาง https://www.facebook.com/postmalone /

ฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม beerbongs & Bentleys ได้ที่
https://UmusicTH.lnk.to/PostMaloneBBonSpotify
ฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม beerbongs & Bentleys ได้ที่
https://UmusicTH.lnk.to/PostMaloneBBonSpotify

cid:image002.jpg@01D3DD96.599CD680

ฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม beerbongs & Bentleys ได้ที่

                                              https://UmusicTH.lnk.to/PostMaloneBBonSpotify

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ