ขอเสนอตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง “ADRIFT”  จากเรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อของคู่รักนักล่องเรือ นำแสดงโดย เชย์ลีน วู้ดลีย์ (The Fault in Our Stars, The Divergent Series) และ แซม คลาฟลิน (Me Before You, The Hunger Games: Mockingjay) และกำกับโดย บัลธาร์ซาร์ คอร์มาเกอร์ ผู้กำกับเลื่องชื่อจากภาพยนตร์เอาชีวิตรอดเรื่อง Everest เมื่อพวกเขาต้องพบกับภัยพิบัติแห่งความรักและชีวิตที่แสนสาหัส เข้มข้นจนคุ้มค่าแก่การนำมาถ่ายทอดลงเรื่องราวลงบนแผ่นฟิล์มให้ประจักษ์แก่ทุกสายตา

ADRIFT คือเรื่องราวการเอาชีวิตรอดที่แสนซึ้งของคู่รักนักล่องเรือ เชย์ลีน วู้ดลีย์ รับบทเป็น ทามี โอลด์แฮม สาวรักอิสระที่ตัดสินใจออกเดินทางไปล่องเรือกับคนรักของเธอ และ ริชาร์ด ชาร์ป รับบทโดย แซม คลาฟลิน ชายหนุ่มที่หลงใหลในท้องทะเล ผู้มีภารกิจที่จะล่องเรือไปให้ถึงแคลิฟอร์เนีย แต่การเดินทางกว่า 4,000 ไมล์ของพวกเขากลับพังทลายลงด้วยการเผชิญกับพายุเฮอร์ริเคนที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์   ทั้งคู่ต้องล่องลอยอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรแปซิฟิกและต้องเอาชีวิตรอดด้วยการล่องเรือไปยังเกาะฮาวายในระยะทาง 1,400 ไมล์ให้ได้ โดยปราศจากอุปกรณ์สื่อสารหรือความช่วยเหลือ และด้วยร่างกายที่สะบักสะบอมและเรือที่ใกล้อับปางเต็มที

จิตวิญญาณ และความรักของพวกเขาจะแรงกล้าจนชนะธรรมชาติอันโหดร้ายหรือไม่ ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ โดย ADRIFT มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 26กรกฎาคมนี้

 ADRIFT | Official Trailer | 2018 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ