Theresa Wayman (เทเรซ่า เวย์แมน) หนึ่งในสมาชิกวง Warpaint มีแพลนปล่อยอัลบั้ม LoveLaws อัลบั้มเดี่ยวของตัวเองในวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ล่าสุดเธอเผยแพร่ซิงเกิลใหม่ในชื่อว่า ‘The Dream’ จากโปรเจคเดี่ยวของเธอ ซึ่งเธอเผยแพร่ผ่านชื่อว่า TT  ตอนนี้สามารถ Pre-order กันได้แล้ว

‘The Dream’ ถือเป็นซิงเกิลที่ 3 หลังจากซิงเกิล Love Leaks และซิงเกิล I’ve Been Fine ในขณะที่ Theresa ใช้เวลาทำเพลงกับโปรเจคเดี่ยวของตัวเอง เธอยังต้องแบ่งเวลาให้กับวง Warpaint พ่วงด้วยการดูแลลูกเพียงลำพัง เธอเข้าห้องอัดอัลบั้มLoveLaws ที่สตูดิโอที่บ้านของตัวเองในเมืองลอสแอนเจลิส ร่วมถึงในขณะเดินทางทัวร์ที่ลอนดอน และที่ห้องซ้อมของวงWarpaint อีกด้วย โดยเธอเองรับหน้าที่อัดเสียงเครื่องดนตรีเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น กีตาร์ เบส หรือกลองไฟฟ้า โดยมี  Ivan Wayman (อีวาน เวย์แมน) Dan Carey (แดน แครี่) (โปรดิวเซอร์จากวง Kate Tempest และ Bat For Lashes) และ Money Mark (มันนี่ มาร์ค) (จากวง Beastie Boys) ร่วมโปรดิวซ์ด้วย

 

Theresa Wayman (เทเรซ่า เวย์แมน) นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และนักดนตรี คือหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งวง Warpaint   เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ในปัจจุบันออกอัลบั้มมาแล้วทั้งหมด 3 อัลบั้มด้วยกันคือ The Fool (2010) Warpaint (2014) และ Heads Up (2016) ทั้ง 3 อัลบั้มได้รับการยอมรับและวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างมาก

ส่วนดนตรีในอัลบั้มนี้ ตัว Theresa เองได้แรงบันดาลใจส่วนใหญ่มากจากศิลปิน Björk และแนวเพลงแบบ Trip Hop ที่ทำให้วิธีการแต่งเพลงของเธอเหนือชั้น ก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง อัลบั้ม LoveLaws ทำให้เธอได้ค้นพบตัวเองและได้ทำเพลงที่แสดงถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม LoveLaws จาก TT

1. Mykki

2. I’ve Been Fine

3. Love Leaks

4. The Dream

5. Tutorial

6. Dram

7. Safe

8. Sassafras Interlude

9. Take One

10. Too Sweet

สามารถ Pre-order อัลบั้ม LoveLaws ได้แล้วที่ https://UmusicTH.lnk.to/TT-LoveLaws รวมถึงฟังเพลงเพราะๆจาก Theresa Wayman (เทเรซ่า เวย์แมน)  ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงในทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับTheresa Wayman (เทเรซ่า เวย์แมน) ได้ทาง https://www.facebook.com/theresawayman/

Macintosh HD:Users:reidkutrow:Desktop:TheDreamCover web.jpegสามารถฟังเพลง ‘The Dream’ ได้ที่ https://umusicth.lnk.to/TT-TheDream

 

สามารถฟังเพลง ‘The Dream’ ได้ที่

                                                              https://umusicth.lnk.to/TT-TheDream

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ