ทำเอาแฟนคลับหลายคนตั้งตารอ ให้ดาราสาว “แพท ณปภา” มาตอบกลางรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มพิธีกร รุ่นน้อง “ปอ อรรณพ” ว่าคืออะไร กิ๊กกันจริงมั้ย หลังหนุ่ม “ปอ อรรณพ” บอกมาว่า “โสด” และสนิทกันแบบเพื่อนจริง แต่อยากซื้อรองเท้าให้เรซซิ่ง  งานนี้หลังข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกไป   หนุ่มปอก็ถูกอดีตแฟนสาวบล็อกไอจีไปเรียบร้อย ส่วนที่ว่า อดีตคนรู้ใจของสาวแพทเอง ก็ไปตามกดไลค์รูปในไอจีหนุ่มปอนั้น แพท บอกไม่รู้เรื่อง!

              “ คือเริ่มจากแพทก็ถ่ายรูปของแพท ก็มีตัวประหลาดมาโผล่อยุ่หลังเฟรม แพทก็เลยบอกว่ามาถ่ายด้วยกันมั้ยล่ะ ? น้องเค้าก็เลยได้มาถ่ายด้วยกัน ล่าสุดแพทก็ไปเที่ยวทะเลของแพท ก็งงมากคนไม่ดูชุดว่ายน้ำแพทแล้วนะ อุตส่าห์ใส่น้อยชิ้นแล้วนะ ซูมแว่นเฉยว่าเราไปกับใคร คือแพทไปกับเอ๋ยไง แก้งค์เพื่อนสาวไปทำงาน คงคิดว่าน้องปอจะไปด้วย แต่ถ้าจะไปก็ไปได้ไม่ได้ติดอะไร ส่วนที่ว่าอดีตคนสนิทไปกดไลค์ปอ อันนี้แพทไม่รู้เรื่องนะ เห็นเจ๊มอยลงถึงรู้ เจ๊มอยบอกแพทไปวีนเค้า ไม่ได้วีนนะคะ เพราะแพทไม่เคยคุยกับเค้าเลย จะเอาเวลาที่ไหนไปวีนเค้า แล้วบอกว่าแพทปกป้องปอแล้วไปวีนเค้า ส่วนใหญ่นางชอบสืบข่าวจากคนใกล้ตัวเรา เพราะถามเราก็ไม่ได้ตอบจะนิ่ง เค้าก็ไปถามจากเลขาจากน้องเรา จริงๆ ถ้าจะมาถามเราก็ถามได้เราไม่ติดอะไร จริงๆ สุดท้าย ต่อให้เราไม่พัฒนาความสัมพันธ์ แต่ความสัมพันธ์เดิมของเราคือเพื่อน เพราะเรายังเป็นเพื่อนกันได้เสมอ แต่ต้องอยู่ในจุดเพื่อนนะ ถ้าคุณก้าวข้ามคำว่าเพื่อนถ้าฉันวีนคุณอย่าด่าฉันนะ ที่กล้าบอกแบบนี้ได้เพราะแม้กับพ่อของลูกนะ เรายังกลับมาตรงจุดเดิมได้เลย ก่อนจะมาเป็นสามีภรรยา เราก็มาจากความเป็นเพื่อนและพัฒนามาเป็นสามีภรรยา มาเป็นพ่อแม่ลูก แล้วสุดท้ายโมเม้นต์สามีภรรยามันไม่เวิร์ค เราก็เหลือไว้แค่ความเป็นเพื่อนที่เราเคยเป็นกันมาก่อน และอีกสถานะหนึ่งคือการเป็นพ่อกับแม่ เพราะฉะนั้นในเคสของก็อตก็เหมือนกันเราเริ่มจากเพื่อน แล้วเราอยากจะขยับ แต่มันขยับไปไม่ถึง เราก็เลยกลับมาจุดเดิม ส่วนเรื่องที่แฟนเก่าของปอ บล็อกปอ ไม่เกี่ยวกับแพทนะคะ คือความสัมพันธ์ของแพทกับปอ เราเป็นเพื่อนกันทำงานแล้วเคมีมันเข้าขากันได้ดี แล้วแพทกับปอเราคุยกันเรื่องรองเท้าเพราะเค้าใส่รองเท้าที่คล้ายกันกับเรา แล้วน้องปอเค้าเป็นคนน่ารัก รักเด็กและเป็นคนตลก เค้าก็เลยเข้ากับเรซได้ ภาพที่เห็นหนุ่มปออุ้มเรซนั้น ไม่ได้เกิดขึ้นกับหนุ่มๆ ทุกคนนะคะ แล้วจังหวะที่เค้าอยู่กับเรซเวลาคนนอกมาเห็น คนเค้าก็โอ๊ยมันดีเหลือเกิน แค่นั้นเองค่ะ”  

 

 

 

              ส่วนหนุ่ม “ปอ อรรณพ” เองก็ยอมรับในรายการว่าเป็นคนรักเด็ก และน้องเรซเป็นคนน่ารัก ใครเจอก็ต้องเอ็นดู ก็เข้าทางลูกจริงๆ แถมพูดไปเขินไป ทำเอาพิธีกร แอนนา กับ แพท หันมาแซวตลอดรายการ งานนี้แฟนๆ อย่าเพิ่งหมดหวังรอ “ลุ้น”กันต่อไป

              ลิ้งค์ รายการ “เผ็ดส์มันบันเทิง” จับตา ความสัมพันธ์ แพท-ปอ ส่อพิรุธ ความจิ้น กลางรายการ  

 https://www.facebook.com/thaich8/videos/2899904336941765

 

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” โฉมใหม่ เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!! กันได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 20.45 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ หรือติดตามผ่านทาง เพจเฟซบุ๊ค ไอจี ทวิตเตอร์ ยูทูป ช่อง 8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ