เห็นทีเหล่าแฟนคลับของพ่อหนุ่ม “เหอลั่วลั่ว” พี่คนรองแห่งไอดอลกรุ๊ป R1SE ต้องห้ามพลาด! กับผลงานแสดงครั้งแรกของเขากับบทบาท ลู่เซียว ในซีรีส์แนวคอมเมดี้ Love Crossed ปิ๊งรักไอต้าวดิจิทัล” รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกสาว “ไต้ลู่หวา” พร้อมด้วยอีกสามหนุ่มหล่ออย่าง จางหลิงเฮ่อ”, “เหยียนอัน” และ “ฉางปิน” มาเรียกความสนุก ให้เหล่าคอซีรีส์ทั้งหลายได้ฟินกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว!

ซีรีส์ Love Crossed ปิ๊งรักไอต้าวดิจิทัล” เป็นเรื่องราวของ เจียงเข่อเล่อ สาวน้อยจิตใจดีที่ต้องตกงานและถูกแฟนทิ้งภายในวันเดียวกันได้พบกับนวัตกรรมสุดฟิน สู่หนทางที่จะลืมความโดดเดี่ยวนี้ได้โดยใช้งานอุปกรณ์ Visualizer ที่ทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงในเกมชื่อ LOVE BOYS โลกที่สาวโสดจะได้เดตกับหนุ่มหล่อ คนได้แก่ ลู่เซียว, สวี่เนี่ยน, ซูเลี่ย และ ลั่วเข่อ ซึ่งพวกเขาจะคอยดูแลเอาใจใส่ผู้เล่นเหมือนเป็นแฟนทิพย์ ทำให้ เจียงเข่อเล่อ ผ่านช่วงเวลาแสนเศร้ามาได้เพราะมี ลู่เซียว ไอดอลหนุ่มสุดหล่อคาแรกเตอร์อบอุ่นคอยเยียวยาจิตใจ แต่แล้ววันหนึ่ง เจียงเข่อเล่อ ต้องไปทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทำให้เธอได้มาพบกับ “LOVE BOYS” ตัวเป็นๆ ทั้ง คน แต่ตัวจริงของพวกเขากลับต่างจากที่เธอคิดไว้โดยสิ้นเชิง!

ติดตามชมความสนุกสนานได้ในซีรีส์ Love Crossed ปิ๊งรักไอต้าวดิจิทัล นำแสดงโดย ไต้ลู่หวา (รับบท เจียงเข่อเล่อ), เหอลั่วลั่ว (รับบท ลู่เซียว), จางหลิงเฮ่อ (รับบท สวี่เนี่ยน), เหยียนอัน (รับบท ซูเลี่ย) และ ฉางปิน (รับบท ลั่วเข่อ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ