ระเบิดความมันระดับพรีเมี่ยม กับช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด กับโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย. 2564 เวลา 18.00 น. ส่งต่อหนังดีวีรกรรมเด่น จากของจริงสู่จอ ด้วยภาพยนตร์เรื่อง “12 ตายไม่เป็น (12 Strong)” อีกหนึ่งผลงานแอ็คชั่น-ประวัติศาสตร์ ในเหตุการณ์ช็อคโลก 9/11” เมื่อยี่สิบปีทีผ่านมา ตีแผ่การโต้กลับของฝั่งอเมริกา ในการเข้าแทรกซึมและโจมตีกองกำลัง
“อัลเคดา” หน่วยคุ้มกันของศัตรูหมายเลขหนึ่งอย่าง “โอซามา บินลาดิน” บริเวณอัฟกานิสถาน  ภายใต้การนำทีมหน่วยรบเดนตายโดย “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ที่สลัดบทเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์” มารับบท “ผู้พันมิตช์ เนลสัน” หัวหน้าหน่วยรบ “กรีน เบอเรต์” เสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ “ไมเคิล แชนน่อน ไมเคิล พีน่า นาวิด เนกาบาน และ วิลเลี่ยม ฟิชต์เนอร์”

12 ตายไม่เป็น (12 Strong)”  การปฏิบัติการณ์ของหน่วยรบพิเศษสหรัฐ “กรีน เบเร่ต์” จำนวน 12 นาย ถูกส่งไปยังอัฟกานิสถาน  ในช่วงเวลาไม่ถึงอาทิตย์หลังเหตุการณ์ 9/11  โดยร่วมมือกับผู้นำกองกำลังฝ่ายเหนือ “นายพล อับดุล ราชีด ดอสตุม” เพื่อต่อกรกับกองทัพตาลิบันที่มีจำนวนมากกว่าหลายเท่า สู่การคืนสันติสุขให้กับแผ่นดินอีกครั้ง และด้วยสถานที่ทุรกันดาร ไม่มีแม้แต่รถถัง  เหล่าทหารจึงจำเป็นต้องเดินทางด้วยม้าของพันธมิตร ข้ามภูเขา ฝ่าดง ออกรบพร้อมปืนกลคู่กาย และแผนการเผด็จศึกที่แยบยล และกลายเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่โลกต้องจารึก
              แฟนคลับ  “คริส เฮมส์เวิร์ธ” 

ห้ามพลาด กับอีกหนึ่งบทบาทการแสดง ที่ยังคงระดับความมันของที่สุดในการต่อสู้  ในสงครามสนามรบ กับภาพยนตร์เรื่อง 12 ตายไม่เป็น (12 Strong)”   ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย.2564  เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป รับชมได้ทั้ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และแอพพลิเคชั่น MONO29   ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Mono29TV       

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ