ต่อเนื่องกับโปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” กับซีรีส์ดังแดนมังกร ออกอากาศให้ได้ชมทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 13.55 น.  หลังจบเรื่อง “ปรมาจารย์ตำนานเต๋า (The Taoism Grandmaster)” โบกมือลาจอตอนสุดท้ายไปในวันจันทร์ที่ 27 ก.ย.64  ช่อง MONO29  เตรียมส่งซีรีส์แนวพีเรียดสุดเข้มข้นเรื่อง  “คำสาปรัก ชายาผมขาว (Princess Silver)” ที่ได้นักแสดงสาวสวย จางเสวี่ยอิ๋ง ปะทะบทบาทกับ นักแสดงหนุ่มงานดี หลี่จื้อถิงหลัวหยุนซี และ จิงเชา  เรื่องราวรักสี่เส้า ชาย หญิง 1  ท่ามกลางศึกชิงบัลลังก์อันดุเดือด มาให้เหล่าแฟนคลับตี๋-หมวย ได้ฟินจิกหมอนกันไปยาวๆ ถึง 58 ตอน  เริ่มตอนแรกตั้งแต่วันอังคารที่ 28 ก.ย.64 เป็นต้นไปทางช่อง MONO29

             ทำความรู้จักกับ ตัวละครหลัก ก่อนชม “คำสาปรัก ชายาผมขาว (Princess Silver)” เริ่มกันที่“จางเสวี่ยอิ๋ง” นักแสดงสาวหนึ่งเดียวที่มีแต่หนุ่มๆ มารุมรักกับบทบาทของ “องค์หญิงหรงเล่อ” ผู้สูญสิ้นความทรงจำในอดีต ฉลาด เชี่ยวชาญวิทยายุทธ ปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงน้ำชาจันทร์ฉายภายใต้ชื่อ “หม่านเยา” เพื่อปฏิบัติภารกิจบางอย่าง / “หลี่จื้อถิง” รับบท “องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว” ผู้แข็งกระด้างและเย็นชา แต่กลับตกหลุมรัก “หม่านเยา” โดยไม่รู้ว่าที่แท้เธอคือองค์หญิงคู่หมั้นที่เขาเคยปฎิเสธไม่ยอมแต่งงานด้วย /  “จิงเชา” รับบท“แม่ทัพฟู่โฉ่ว” เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมร้ายลึก และความแค้นที่รอวันสะสาง! แต่ด้วยหัวใจรักที่มีต่อองค์หญิง จึงพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเธอ / หลัวหยุนซี” รับบทเป็น “หรงฉี” ผู้ที่อ่อนโยน และรักแรกของ “หรงเล่อ” ก่อนที่เธอจะสูญเสียความทรงจำ     

       
            ท่ามกลางเรื่องราวความรักของ “หลงเร่อ”  กลับถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมือง ชายหนุ่มทั้ง ที่พร้อมแลกชีวิตเพื่อปกป้องเธอนั้น..หัวใจของนางมอบให้ใครพบกับบทสรุปของเรื่องราวความรักของทั้ง 4  ได้ในซีรีส์ บู๊ แอคชั่น ดราม่า น้ำตาไหล   เรื่อง “คำสาปรัก ชายาผมขาว (Princess Silver)” ออกอากาศให้ได้ชม ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 13.55 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 28 กันยายน 2564  เป็นต้นไป รับชมฟรีได้ทั้งทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และแอพพลิเคชั่น MONO29   ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Mono29TV

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ