เดินหน้าให้บริการกล่องทีวี  3BB GIGATV  ที่ชูคอนเซ็ปต์ ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี และข่าว โดยร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง HBO ทั้ง ช่องกีฬา มวยปล้ำ WWE, ช่องข่าวระดับโลก Bloomberg TV พร้อมช่องบันเทิงฝั่งเอเชียทั้งไทย จีน และเกาหลี อย่างจุใจ พร้อมกระแสการตอบรับจากผู้ชมตัวจริงที่นั่งติดขอบจอตลอดเดือนกันยายนที่ผ่านมา กับภาพยนตร์เรื่อง BATMAN V SUPERMAN: DAWN OF JUSTICE ULTIMATE EDITION กระแสแรงที่นำมาฉายเอาใจคอภาพยนตร์จักรวาลดีซีกี่ครั้ง ก็ยังมาแรงเป็นอันดับหนึ่งอยู่เสมอ รวมไปถึงอีกหลายๆ รายการที่น่าสนใจ จนเป็น รายการยอดนิยมประจำเดือน ที่ไม่ควรพลาดชมโดยเด็ดขาด

            เริ่มต้นที่ อันดับ 1 ประจำเดือนกันยายน กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “BATMAN V SUPERMAN: DAWN OF JUSTICE ULTIMATE EDITION” สมกับเป็นเดือนของราชันแห่งรัตติกาล “แบทแมน” (Batman Month) จากบริการ 3BB GIGATV ที่ครั้งนี้ซูเปอร์ฮีโร่บุรุษเหล็กและวีรบุรุษไร้เทียมทานแห่งก็อตแธม กลับมาประชันห้ำหั่นกันเอง ในขณะที่ทั่วโลกกำลังพบเจอกับมหันตภัยจากปีศาจที่จ้องทำลายโลก มนุษยชาติต้องพบเจอกับอันตรายที่โหดกว่าทุกครั้ง เตรียมรับการปะทะระหว่าง แบทแมน และ ซูเปอร์แมน และหายนะที่กำลังจะเกิดได้ทาง HBO GO เท่านั้น!!! ต่อกันด้วยภาพยนตร์ไทยจาก MONOMAX ที่กระโดดขึ้นมาเป็นอันดับ 2 โดยได้นักแสดงนำมากฝีมือมาประชันบทบาทสุดเข้มข้น อาทิ พันเอกพิเศษ วันชนะ สวัสดี และ ตั๊กนภัสรัญชน์ กับเรื่องราวของ จอย (มุกพิชานา) ในบทมือสังหารนาม “บุษบา 029” ในขณะปฏิบัติภารกิจเธอค้นพบความน่าสงสัย และสาเหตุที่ทำให้พ่อของเธอถูกลอบสังหาร พบการไขปริศนาสุดเข้มข้น และการต่อสู้แบบสมจริง ในภาพยนตร์บู๊สุดมัน เรื่อง บุษบา (The Secret Weapon)  มันส์พร้อมกันได้แล้วที่ MONOMAXอันดับ รายการ มวยปล้ำ รอว์ WWE RAW รายการมวยปล้ำที่รู้จักกันในชื่อ Monday Night ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคอมวยปล้ำทั่วโลก สามารถรับชมเสมือนได้เชียร์ในสนามจริง ซึ่งในเดือนกันยายนที่ผ่านมา สมาคมมวยปล้ำ WWE ได้ปรับให้มีการเปิดเข้าชมของแฟนมวยปล้ำอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย แฟนชาวไทย ยังได้ร่วมลุ้นเหมือนนั่งอยู่ขอบสนามด้วยเช่นเดียวกัน พร้อมฟังเสียงบรรยายไทยโดย “น้าติง-สุวัฒน์ กลิ่นเกสร” สุดยอดนักพากย์ในตำนานของเมืองไทย ที่พากย์ได้แบบมันส์ไร้ขีดจำกัด จนติดชาร์ตอันดับรายการยอดนิยมประจำเดือน ร่วมพิสูจน์ความสนุกทุกแมตช์ ลุ้นลั่นสนามทุกช็อต ชั้นเชิงขั้นเทพแบบโหด-เลว-ดี ไม่มีสิ้นสุด ได้ทุกวันอังคาร เวลา 7.00 น. ทางช่อง 3BB Sports One หมายเลข 401,  อันดับ การ์ตูน นารุโตะ เดินทางมาถึงตอนที่ 137 แล้ว หลังจากออกเดินทางเพื่อฝึกวิชา นารุโตะ และ จิไรยะ ได้กลับมายังหมู่บ้านโคโนฮะ ในเวลาเดียวกันกลุ่มแสงอุษาได้ส่งซาโซริเข้าไปชิงตัวกาอาระ แห่งหมู่บ้านซึนะ ซึ่งเป็นร่างสถิตของปีศาจหางเดียว เหล่านินจาจากหมู่โคโนฮะ รวมถึงนารุโตะและซากุระ ไปชิงตัวกาอาระกลับคืนมา โดยสังหารซาโซริ แต่ทว่ายังมีแผนการที่ซาโซริได้เผยก่อนตาย นารุโตะ ซากุระ และพวกจากหมู่บ้านโคโนฮะ จะจัดการเรื่องนี้อย่างไร ติดตามลุ้นได้ทุกวันจันทร์พุธ เวลา 17.30 น. ช่อง CARTOON CLUB หมายเลข 305 และอันดับ รายการ Chasing Monsters เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ “Cyril Chauquet” นักผจญภัยในโลกของสิ่งมีชีวิตใต้น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก อาทิ การดำน้ำกับฉลามเสือขนาดยักษ์ในบาฮามาส ไปจนถึงการว่ายน้ำหลบจระเข้กินคน รวมไปถึงการออกล่าปลาน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกา เป็นซีรีส์ที่จะกระตุ้นความตื่นเต้นจนอะดรีนาลีนพลุ่งพล่าน สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ ช่อง BBC Earth หมายเลข 503

            พร้อมรับชมความสนุกและความบันเทิงอีกมากมายที่ทาง 3BB GIGATV คัดสรรมาให้ลูกค้าผู้ใช้บริการของเราได้รับชมแบบจุใจ สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร. 1530 หรือ Facebook : 3BB , 3BB GIGATV

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ