ถึงแม้ว่าดินแดนเทพจะล่มสลายไปแล้ว แต่การผจญภัยยังคงไม่จบ! เมื่อเหล่าเทพจากซีรีส์ย้อนยุคแนวแอ็คชั่นไซไฟแฟนตาซี King of Blaze season 1 ราชันอัคคี ปี 1” ได้กลับชาติมาเกิดในยุคศตวรรษที่ 21 กับบทบาทหนุ่มหล่อสาวสวยในภาคต่อ King of Blaze season 2 ราชันอัคคี ปี 2” รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ โดยภาคนี้ยังคงนักแสดงตัวท็อปจากภาคแรกไว้อย่างเช่นเดิม อาทิ “เฉินป๋อหลิน”, “จิ่งเถียน”, “จางอี้เจี๋ย”, “ล่ายอวี่เหมิง” และ “ซุนเส้าหลง” ซึ่งบทบาทและหน้าตาของพวกเขาจะเปลี่ยนไปจากตอนเป็นเทพมากน้อยแค่ไหน ต้องไปติดตาม!

เริ่มที่คนแรกกับพระเอกมาดเซอร์ “เฉินป๋อหลิน” กับบทบาทของเทพอัคนี จ้งเทียน ผู้เป็นความหวังในการปกป้องและกอบกู้แดนเทพ  มาในศตวรรษที่ 21 นี้ เขารับบท หลินเย่ เป็นประธานบริษัทค้นหาพลังงานที่ร่ำรวย และยังเป็นนักวิทยาศาสตร์ เขาดูเป็นคนเงียบๆ ลึกลับ แต่ดูเย็นชา โดยเฉพาะกับนักข่าวสาวที่เคยขุดคุ้ยเขียนข่าวเสียหายให้เขา!

คนที่สองนางเอกสาวหน้าหวาน “จิ่งเถียน” จากเดิมคือเทพวายุ เชียนเม่ย คนรักของเทพอัคคี แต่ในศตวรรษที่ 21 เธอคือ ถงเฟิง นักข่าวที่มีความสามารถและตรงไปตรงมา แถมมีความสามารถด้านการทำนายจากอุบัติเหตุที่ต้องสูญเสียพ่อแม่ เธอเป็นคนรักของ หลินเย่ เมื่อชาติที่แล้ว แต่เธอจดจำเรื่องราวเมื่อชาติที่แล้วไม่ได้ทั้งสิ้น

คนที่สาม “จางอี้เจี๋ย” จากบทเทพสายฟ้า ห้าวเย่ ที่ได้กลับชาติมาเกิดในศตวรรษที่ 21 เป็น เหล่ยห่าว นักวิทยาศาสตร์และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เขาร่วมงานกับ หลินเย่ เพื่อตามหาพลังงานใหม่ และยังเป็นคนรักของดาราสาว เว่ยหยงเฉียน หรืออดีตชาติก็คือเทพวารี ฮว่าเชิง ที่ต่างมีปากเสียงพ่อแง่แม่งอนกันเป็นประจำ

คนที่สี่ ล่ายอวี่เหมิง” จากเทพวารี ฮว่าเชิง คราวนี้เธอกลับชาติมาเกิดเป็น เว่ยหยงเฉียน ดาราชื่อดังแห่งยุค! และก็เป็นคนรักของ เหล่ยห่าว ถึงแม้จะมีทะเลาะกันประจำ แต่เขาทั้งสองคือรักแท้ที่อุปสรรคไม่สามารถแยกให้เขาจากกันได้ เพราะเธอคือ องค์หญิงหลี่อิง เมื่ออดีตชาติคนรักของ ห่าวเยว่ นั่นเอง

คนที่ห้า “ซุนเส้าหลง” จากเทพขุนเขา ตี้หยุน กลับมาครั้งนี้กับบท ตี้หยุน ประธานบริษัทคู่แข่งกับ หลินเย่ ซึ่งในอดีตเขาเคยเป็นผู้ที่ดูแลแดนเทพ เคยเป็นเพื่อนกับเทพอัคคี จ้งเทียน สมัยเป็นเทพด้วยกัน แต่สูญเสียคนรักจนแตกหักกัน เขาต้องการแปรเปลี่ยธาตุบนโลกเพื่อแลกแดนเทพและคนรัก

ติดตามชมความสนุกจากอดีต 5 เทพ ดาราเจ้าบทบาทหน้าเดิม! เพิ่มเติมคือมาจากในยุคปัจจุบันได้ในซีรีส์ King of Blaze season 2 ราชันอัคคี ปี 2 ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ