โปรเจกต์ใหม่ล่าสุดกับเพลงพิเศษ “โลกเปลี่ยน เราปรับ” ที่ร้องโดยศิลปินหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ถือเป็นการทำงานเพลงที่ท้าทายความสามารถของ “ตูมตาม” เนื่องจากเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะคึกคักจึงต้องมีท่าเต้นประกอบเพลง เจ้าตัวเผยว่าเป็นการโชว์สเต็ปจริงจังอีกครั้งในรอบ 10 ปี

นอกจากนี้ยังได้ บอล – วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับชื่อดัง มากำกับมิวสิกวิดีโอ ยิ่งจะทำให้เพลงพิเศษเพลงใหม่ของตูมตาม ออกมาน่ารัก คึกคัก และน่าจะถูกใจแฟน ๆ ทั่วประเทศแน่นอน

ตูมตาม กล่าวว่า “ผมไม่ได้ทำเพลงสนุก ๆ แนวนี้มานานมาก ครั้งนี้เป็นการกลับมาเต้นจริงจังในรอบ 10 ปี ต้องกลับมารื้อฟื้นทักษะการเคลื่อนไหวเพราะการเต้นเป็นเรื่องยากสำหรับผมเสมอ คือจริง ๆ ผมก็พอเต้นได้นะครับ แต่อาจจะไม่ค่อยมั่นใจเวลาเต้นว่ามันออกมาดีหรือเปล่า ซึ่งจุดนี้แก้ได้ด้วยการซ้อมเยอะ ๆ ครับ พอซ้อมจนมั่นใจเราจะข้ามผ่านความกลัวของตัวเองมาได้ ถึงผมจะทำงานในวงการบันเทิงมานานแต่เราก็ต้องกล้าปรับตัว กล้าเปิดใจ ท้ายที่สุดมันก็ไม่ยากเกินความพยายาม ผลงานออกมาเห็นแล้ว หายเหนื่อยเลยครับ อีกสิ่งที่พิเศษมาก ๆ ใน MV เพลงนี้ คือได้ร่วมงานกับ “พี่บอล-วิทยา ทองอยู่ยง” เป็นครั้งแรก รู้สึกดีใจมากครับ “พี่บอล” เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก สามารถดึงความสดใส และ ดึงเอกลักษณ์ของภาคต่าง ๆ ในประเทศไทยเข้ามาใส่ใน MV ได้ลงตัวมาก มีการเซิ้ง การฟ้อน แถมยังมี พี่ ป้า น้า อา คุณพ่อ คุณแม่ ที่มาร่วมแสดงใน MV เพลงนี้ ที่จะทำให้เห็นถึงพลังความสัมพันธ์ที่ดี ความรักที่คนไทยในทุกภาคทั้ง เหนือ ใต้ อีสาน มีให้กัน การปรับตัวของคนในครอบครัวที่พร้อมสู้ไปในทุกสถาณการณ์ ถือเป็นการทำงานที่ดีมาก ๆ เลยครับ สุดท้ายก็อยากฝากทั้งเพลง และ MV เพลง “โลกเปลี่ยน เราปรับ” ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมีความสุข และมีรอยยิ้มกับเพลง ๆ นี้ โดยเฉพาะท่าเต้นสนุกสนานที่เต้นตามกันได้ง่าย ๆ ด้วยครับ”

ทั้งนี้ เพลงโลกเปลี่ยน เราปรับ เป็น Project พิเศษ ใช้ประกอบภาพยนตร์สั้นในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการปรับตัวของคนไทยในช่วงเวลาที่ท้าทาย

ติดตามรับชม มิวสิกวิดีโอเพลงพิเศษ “โลกเปลี่ยน เราปรับ” ได้ที่ FB และ YouTube ช่อง one31 , FB One Lakorn , FB The Star Idol และ FB Workpoint

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ