แต่ชีวิตต้องพลิกผันจะด้วยโชคชะตาหรืออะไรก็ตาม ทำให้ศิลปินเพื่อชีวิตจากค่ายข้าวสารซาวด์ “บ่าวเทือง” จำใจต้องลาออกจากงาน และเริ่มมุ่งมั่นตามล่าหาฝันอีกหนึ่งอย่างที่เขารัก นั่นคือการแต่งเพลงและได้มีเพลงเป็นของตัวเอง จากวันที่ต้องลาออกจากงานประจำ จึงทำให้ “บ่าวเทือง” ตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะต้องงัดฝีมือด้านการแต่งเพลงออกมาใช้แบบจริงๆ จังๆ เสียที ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลา แต่ในที่สุดความฝันก็เป็นจริง เพราะเพลง “น้ำจันน้ำใจ” 1 ในหลายเพลงที่ บ่าวเทือง แต่ง ได้ไปสะดุดหู คุณโก้ ค่ายข้าวสารซาวด์ เข้า

จึงเกิดการชักชวนกันเกิดขึ้น และเพลงนี้ก็กลายเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของ “บ่าวเทือง” ภายใต้สังกัดข้าวสารซาวด์ และได้รับการตอบรับจากแฟนๆ กันถ้วนหน้า และจากการตอบรับที่ดีของทุกคนทำให้ “บ่าวเทือง” ซิงเกิลสอง “คนเหงาใจ” และซิงเกิลสาม “โจรกลับใจ” ที่ปล่อยมาติดๆ ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และสไตล์การร้องที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ “บ่าวเทือง” เป็นอีกหนึ่งศิลปินเพื่อชีวิตที่น่าจับตามองในขณะนี้ ถึงแม้ว่าอายุจะย่างเข้าเลขสี่แล้ว แต่ความฝันและความมุ่งมั่นไม่คิดที่จะย่อท้อ ทำให้ “บ่าวเทือง” ได้ทำตามความฝัน และได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักสำเร็จ

 

ติดตามเพลงเพราะๆ จาก “บ่าวเทือง” ได้ทาง YouTube Channel : Khaosan Sound ………………………………………………………………………………… เพลง น้ำจันน้ำใจ >> https://www.youtube.com/watch?v=71KLlBkyAig เพลง คนเหงาใจ >> https://www.youtube.com/watch?v=-gbWf5SgNN8 เพลง โจรกลับใจ >> https://www.youtube.com/watch?v=RJuZKwBnP30

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ