จงลบภาพความทรงจำ “ทาสรักอสูร” เวอร์ชั่นตบจูบ อันแสนเลื่องชื่อที่คุณเคยรู้จัก  เพราะ 10 ตุลาคมนี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมเสิร์ฟความฮาผลงานของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” นักแสดง และผู้กำกับหน้าเหลี่ยมที่จะมาเปิดตำนานรัก ตบจูบ ครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนใคร  โดยเวอร์ชั่นส์นี้จัดเต็มเรื่องความรักหฤโหดโคตรมันส์ฮา จนสมอุราจนสาแก่ใจกันเลยทีเดียว
ซึ่งงานนี้ มาพร้อมนักแสดงมากฝีมือ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช มารับบทสาวเมืองกรุงแสนสวยขี้วีนปากร้าย ร่วมด้วยสองนางร้ายตัวแม่อย่าง อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ และ อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ อู้อี้ (สาวิกา ไชยเดช) หญิงสาวเมืองกรุงสุดไฮโซ ฟื้นขึ้นมาบนเรือลำหนึ่งและพบกับความจริงว่า เธอกำลังถูกลักพาตัวมายังเกาะ ๆ หนึ่งโดยที่เธอก็ไม่รู้ว่าใครกันที่จับเธอมาและด้วยเหตุผลอะไรกัน จนเมื่อเรือมาจอดที่เกาะ เธอก็พบว่าคนที่จับเธอมาคือ นายหัวเพิ่ม (หม่ำ จ๊กม๊ก) เจ้าของเกาะมาดเถื่อน ผู้ที่จมอยู่กับอดีต และความแค้นที่มีคนมาทำร้ายจิตใจพี่สาวของตนจนต้องฆ่าตัวตายไป และนี่คือเหตุผลที่เขาจับตัว อู้อี้ มา เพราะต้องการแก้แค้นพ่อของ อู้อี้ ที่เป็นคนทำร้ายพี่สาวของเขานั่นเอง
เตรียมพบความบันเทิงได้ในภาพยนตร์ “ทาสรักอสูร” ในวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ