จบลงแล้วแบบแฮปปี้กันถ้วนหน้า สำหรับคอนเสิร์ตเพลงคัฟเวอร์ที่ดีที่สุดอย่าง Cover Night Live ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ล่าสุดชวน มิว ศุภศิษฏ์ ที่ครบรอบ ปีบนเส้นทางสายดนตรีพอดิบพอดีให้มาเยือนเวทีคัฟเวอร์ไนท์เป็นครั้งแรกกับ  Cover Night Live MEW ฟีลแฟน  เล่นเอาโซเชียลร้อนระอุ  ฮอตไม่มีแผ่วตั้งแต่ต้นจนจบ  จนขึ้นเทรนด์ ทวิตเตอร์อันดับ ทั้งไทยและอีกหลายประเทศ อาทิ ไต้หวัน , ฮ่องกง , เวียดนาม , มาเลเซีย , ฟิลิปปิน และอินโดนีเซีย

 

ประเดิมด้วย ดีเจคู่หู ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร และ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล รับหน้าที่มาทักทายเปิดไลฟ์อย่างเป็นทางการ  ก่อนส่งเข้าโชว์ของ มิว ที่วันนี้มิวมาในลุคใส่เอี๊ยมสดใสเพิ่มความน่ารักกระชากใจแฟนๆให้รัวหัวใจกระหนำตั้งแต่ยังไม่เริ่ม  จากนั้นเริ่มต้นด้วยเพลงฮิตอย่าง Drowning                (ที่มีเธอ) และ More & More มาอุ่นเครื่องเรียกเสียงกรี๊ดกันก่อน  แล้วต่อด้วยการชวน แขกรับเชิญพิเศษของมิวมาร่วมแจมทั้ง อัตตา ร่วมแจมในเพลง Let’s Me BE และ ไนซ์ Niceecnx ในเพลง Nan Na (นั้นนา) ได้ฟีลสนุกสนานอารมณ์เพื่อนแบบสุดๆ

จากนั้นถึงเวลาของเพลงพิเศษที่  มิว คัดเพลงโปรดที่ยังไม่เคยร้องคัฟเวอร์ที่ไหนมาก่อนมาฝากแฟนๆเพียบทั้งเพลง คนสุดท้าย , ความเจ็บปวด , กล้าพอไหม  ก่อนเพิ่มดีกรีความสนุกในช่วงส่งท้ายด้วยเพลง ฤดูร้อน และ เล่นของสูง  ได้เห็นมิวในฟีลแบบร็อคๆไปเต็มสูบ  เล่นเอาคอมเม้นท์ในไลฟ์คึกคัก  กดส่งหัวใจ ส่งดาวกันเข้ามาแบบรัวๆไม่ยั้ง  เพราะทุกคนต่างก็เป็นปลื้มกันสุดๆที่มิวทุ่มสุดตัวตั้งใจทำเพลงใหม่ทั้งหมดมาฝากเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ   เรียกว่าครั้งนี้เป็นคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ที่ทั้งสนุกและฟินกันแบบสุดๆไปเลยจ้า 

ใครที่พลาดสามารถชมย้อนหลังได้ทาง Youtube Atimeonline แล้วคอยติดตามทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ไว้ให้ดีว่าคัฟเวอร์ไลฟ์ไหนครั้งหน้าศิลปินจะเป็นใคร บอกเลยว่าพิเศษไม่แพ้กันอย่างแน่นอน ห้ามพลาดกันอีกนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ