“Supernova กอดให้รักไม่เลือน”

หากคุณเคยประทับใจกับความรักใน Call Me By Your Name เตรียมพบกับความรักสุดอบอุ่นที่จะมาทำให้คุณอยากกอดคนที่รักให้แน่นกว่าเดิม “Supernova กอดให้รักไม่เลือน” นำแสดงโดยนักแสดงฝีมือเยี่ยม “โคลิน เฟิร์ธ” เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The King’s Speech และ “สแตนลีย์ ทุชชี่” ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก The Lovely Bones  ทั้งคู่นอกจากจะเป็นนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดแล้วยังเป็นเพื่อนสนิทที่คบกันมามากกว่า 20 ปี และเป็นจุดเริ่มต้นของการรับแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งสแตนลีย์ คือผู้ที่ชวน โคลิน เฟิร์ธ ให้มารับบทนี้ จนกลายมาเป็นไฮไลท์ในการสวมบทบาทเป็นตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“ผมอยากร่วมงานกับโคลินอีกครั้งมาตลอด หลังจากผมได้อ่านบทผมรู้เลยว่าใครที่เหมาะมาเล่นคู่กับผม เราเป็นเพื่อนกันมานาน มันคือความเป็นเพื่อนที่แบบว่าไม่ต้องเจอกันบ่อยๆ แต่มันเหมือนกับว่าเราไม่ได้พลาดอะไรในชีวิตกันและกันไปเลย ผมสบายใจเสมอเมื่อได้ร่วมงานกับเขา เราอิมโพรไวส์กันได้ ปล่อยมุกเข้าขา เราไม่ต้องมาเสียเวลาทำความรู้จักกันก่อนเปิดกล้อง โคลินบวกกับบทที่ดีมันก็เหมือนกับงานผมเสร็จไปแล้วครึ่งนึง”  สแตนลีย์ กล่าว
โดยโคลินก็ได้กล่าวว่า “ผมจำได้ว่าเขายื่นซองสีน้ำตาลให้ผม ในนั้นมันมีบทภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ พอผมได้เปิดอ่านผมรู้เลยว่านี่มันโคตรจะสแตนลีย์ ผมไม่มีข้อมูลอื่นๆ เลยว่าใครสร้าง แนวทางอื่นๆ เพราะมันไม่ได้ผ่านเอเย่นต์ผม มันเป็นบทที่เพื่อนซี้ของผมส่งให้กับมือ ถ้าคุณรู้จักใครมานาน 20 ปี คุณจะได้เห็นธาตุแท้ของเขา การที่ผมเป็นเพื่อนสนิทกับสแตนลีย์ให้ช่วยเสริมมิติให้กับหนังนะ ในจักรวาลของหนังไม่มีใครรู้จักแซม และทัสเกอร์ไปมากกว่ากัน และกันแล้ว”
ด้วยเคมีที่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมจากสื่อต่างประเทศอย่าง The New York Times ที่ได้พูดถึงทั้งคู่ว่า  “ในฐานะของนักแสดง สแตนลีย์ ทุชชี่ และ โคลิน เฟิร์ธ แสดงความเป็นชายออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นอะไรที่เรามักไม่ค่อยได้เห็นในสื่อกระแสหลักเท่าไหร่จนเกือบจะลืมไปแล้วว่ามันเป็นยังไง คาแรกเตอร์ของทั้งคู่คือผู้ชายที่เต็มไปด้วยความรัก และความซี่อสัตย์ และที่สำคัญคือผู้ชายที่รู้ว่า ความรักคืออะไร”
Supernova กอดให้รักไม่เลือน เล่าเรื่องราวความรักอันแสนพิเศษระหว่าง แซม (รับบทโดย โคลิน เฟิร์ธ) และ ทัสเกอร์ (รับบทโดย สแตนลีย์ ทุชชี่) คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาถึง 20 ปี พวกเขาออกเดินทางเพื่อสร้างความทรงจำครั้งสุดท้าย หลังจากรู้ว่า ทัสเกอร์ กำลังจะลืมทุกอย่างไป ระหว่างทางพวกเขาได้พบปะกับเพื่อนฝูงพร้อมทั้งเก็บเกี่ยวความสุข และกอดกันให้แน่นที่สุดราวกับนั้นคือกอดสุดท้าย
ต้อนรับความประทับใจแบบเต็มอิ่มครบอรรถรสในโรงภาพยนตร์ ให้ทุกคนกลับมารู้สึกใกล้ชิดและอบอุ่นหัวใจด้วยกันอีกครั้ง กับการแสดงนำชั้นเยี่ยมของ โคลิน เฟิร์ธ และ สแตนลีย์ ทุชชี่ ใน Supernova กอดให้รักไม่เลือน กุมมือคนที่คุณรักเข้าโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 7 ตุลาคมนี้

Supernova กอดให้รักไม่เลือน – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ