งค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ร่วมกับ เถื่อนChannel เตรียมจัดงานเสวนาออนไลน์ในหัวข้อ“ตกลงเราควรจะเลิกกินเนื้อกันใช่ไหม?” นำทีมเสวนาโดย วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล, มารีญา พูลเลิศลาภ และผู้เชี่ยวชาญอีกมากมายที่จะมาร่วมพูดคุยในประเด็นที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ ที่มาของอาหารแสนอร่อยบนจานพวกเรา, สัตว์ฟาร์มเหล่านี้มีชีวิตอย่างไร มีภัยด้านสุขภาพต่อคนหรือไม่, ระบบนิเวศโลกจะเอื้อให้กับมนุษย์ได้อีกนานแค่ไหน, ทำไมการสร้างระบบอาหารที่ยั่งยืนและการเริ่มต้นที่ตัวเองคือทางออกของการแก้ปัญหา ฯลฯ

ขอเชิญชวนคนไทยและผู้สนใจร่วมฟังเสวนาออนไลน์ “ตกลงเราควรจะเลิกกินเนื้อกันใช่ไหม?” ในวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง Facebook Live: wannasingh และ เถื่อนChannelYouTube: เถื่อนChannelClubhouse: www.clubhouse.com/event/M1LVAby1 Facebook Event: https://fb.me/e/1Nq0dcDci และ Facebook: องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก

#เถื่อนChannel #FoodSystem #WorldAnimalProtection #animalwelfare #AFAD

###

 

เกี่ยวกับองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก

องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก หรือ World Animal Protection เป็นองค์กรเพื่อคุ้มครองปกป้องสวัสดิภาพสัตว์ และยุติการทารุณกรรมสัตว์อย่างถาวร โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2524 มีบทบาทในการให้คำปรึกษากับองค์การสหประชาชาติและสภายุโรป ทำงานร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน และสถาบันการศึกษา เพื่อยกระดับสวัสดิภาพสัตว์ สร้างความแตกต่างให้สัตว์ได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่ถูกทารุณกรรมทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยดำเนินงานครอบคลุมทั้งสัตว์ในชุมชน – สุนัขสัตว์ป่า – สัตว์ในฟาร์ม รวมถึงการให้ความรู้ด้านปศุสัตว์ที่มีมนุษยธรรมอันส่งผลต่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนและสัตว์ ข้อมูลเพิ่มเติม www.worldanimalprotection.or.th