คิดเล็กแต่จัดใหญ่ จัดเต็ม เปิดตัวปั๊วปังกับโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของค่ายเพลงเลิฟอิสฯ อย่าง “ชวนน้องมาร้องเพลง” ที่มี บอสจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO หัวเรือใหญ่แห่งค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT มีไอเดียสนุกๆมาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงได้อยู่ตลอด กับแนวคิดที่ว่า วงการเพลงยุคสมัยนี้ สามารถขยายไปได้ไกลอย่างไร้ขีดจำกัด โดยดึงเหล่าศิลปินคนดังรุ่นใหม่ตัวท็อปทุกแวดวงการบันเทิงมาถ่ายทอดบทเพลงดังในค่ายเลิฟอิสฯ รวมถึงค่ายพี่น้อง มา Re-arrange ใหม่

โดยมี โปรดิวซ์เซอร์มากฝีมืออย่าง ไก่ สุธี แสงเสรีชน ผู้ที่อยู่บื้องหลังศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากมาย ดาโน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์ โปรดิวเซอร์มือทอง ผู้ปลุกปั้นวงดังอย่าง Klear และ Retrospect  และกัน กันตพิชญ์ ศิลปินวง MEAN เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิวอย่างเพลง“หมายความว่าอะไร” จะมาช่วยสร้างสรรค์บทเพลงดังเหล่านั้น ให้กลายมาเป็นเพลงที่ต่างจากต้นฉบับอย่างเหมาะสมและลงตัวสุดๆ แฟนๆจะได้กรี๊ดสุดเสียงโดยเฉพาะในมุมของพวกเขาที่จะไม่เคยได้เปิดเผย  ที่ไหนมาก่อน

เตรียมระเบิดความสนุก ที่จะมาสร้างสีสันความสุข แบบที่คุณพลาดไม่ได้ 20 ศิลปิน กับ 19 เพลงดัง ที่คัดสรรมาอย่างดี ถูกถ่ายทอดโดยเหล่าคนดังในวงการบันเทิง นำโดย มิว ศุภศิษฏ์มาร์ค ศิวัชพิม พิมประภาสิงโต ปราชญาอาเล็ก ธีรเดชคอปเตอร์ – บาส – คิมม่อน SB Five, เอวา ปวรวรรณเพิร์ธ ธนพนธ์กระทิง ขุนณรงค์มิ้นท์ I roam alone, พลอย พลอยไพลินนพเก้า เดชาพัฒนคุณต้น อาชว์เติร์ด แจ็คกี้ ปอร์เช่ จาก Trinity, สกาย วงศ์รวี, ซิง หฤษฎ์ โดยแต่ละคนจะนำบทเพลงดังที่ตนเองชื่นชอบมา Re-arrange ในเวอร์ชั่นสุดปังแบบฉบับของตนเอง งานนี้ได้  Art Director ที่หาตัวจับได้ยาก อย่าง “เป๋ง ชานนท์ ยอดหงษ์” ผู้ที่จะมาทำหน้าที่ช่วยในการออกแบบให้ศิลปินเหมาะกับเพลงที่เลือกมากที่สุด เป็นตัวเองที่สุด และลงตัวที่สุด

แฟนๆเตรียมตัวปักหมุดพร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ช่วงเซอร์ไพร์สได้เลย กับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” https://www.youtube.com/c/LOVEiS และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS,  Twitter/Instagram : @loveis_ent  จะเริ่มปล่อยเพลงในทุกๆวันศุกร์ เวลา 20.00 และยาวไปจนถึงต้นปีหน้า เริ่ม 22 ตุลาคมนี้ แน่นอน #ชวนน้องมาร้องเพลง         

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ