สร้างปรากฏการณ์และความพิเศษครั้งใหม่กับวงการเพลงในบ้านเราเมื่อ LOVEiS Entertainment หรือ บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ ไลฟ์สดผ่านอินสตรา แกรมส่วนตัวที่มีชื่อว่า “jeep_loveis” ประกาศและแถลงข่าวแบบออนไลน์เพื่อเปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่แห่งปีที่มีชื่อว่า ชวนน้องมาร้องเพลง

ซึ่งโปรเจกต์นี้เป็นการรวมตัวพี่น้องที่หลากหลายและครอบคลุมทุกวงการ ทั้งนักแสดง นักดนตรี ศิลปิน อินฟลูเอ็นเซอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยจำนวน 20 คน มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงยอดฮิตของค่าย LOVEiS Entertainment และค่ายย่อยในสังกัดออกมาในเวอร์ชั่นใหม่ในสไตล์ของแต่ละคน ได้แก่ อาเล็กธีรเดช เมธาวรายุทธ, กระทิงขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, มาร์คศิวัช จำลองกุล, คิมม่อนวโรดม เข็มมณฑา, เติร์ดลภัส ปอร์เช่ศิวกร แจ๊คกี้-จักริน (TRINITY), สกายวงศ์รวี นทีธร, พิมพิมประภา ตั้งประภาพร, มิวศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, คอปเตอร์ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, สิงโตปราชญา เรืองโรจน์, บาสสุรเดช พินิวัตร์, เอวาปวรวรรณ วีระภุชงค์, เพิร์ธธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, มิ้นท์มณฑล กสานติกุล (I Roam Alone), พลอยพลอยไพลิน ตั้งประภาพร, นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, ต้นอาชว์ ไหลสกุล และซิงหฤษฎ์ ชีวการุณ ออกมาเป็น 19 ผลงานเพลงเผยแพร่ทุกวันศุกร์เวลา ทุ่มตรง ทางช่องยูทูปแชแนล “LOVEiS” เริ่มเพลงแรกในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 64 นี้

ศิลปินคนแรกที่จะปล่อยเพลงในโปรเจกต์ชวนน้องมาร้องเพลงได้แก่ มาร์คศิวัช ในเพลงที่มีชื่อว่า อย่าให้ฉันคิด” ในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 64 เวลา ทุ่ม และต่อด้วยผลงานเพลง ไม่ต้องขอโทษ” ร้องโดยอาเล็ก ธีรเดช เผยแพร่ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 64 ในเวลาและช่องทางเดียวกัน โดยมีการเตรียมเผยแพร่ผลงานเพลงอย่างต่อเนื่องจนเพลงสุดท้ายเพลงที่ 19 ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 65

 

ในการแถลงข่าวออนไลน์นั้น มี คุณจี๊บ เทพอาจ ร่วมด้วย กระทิงขุนณรงค์, สิงโตปราชญา, คิมม่อนวโรดม และมาร์คศิวัช โดยมีเอฟเจเซนแห่ง Flex 104.5 ดำเนินการพูดคุย

คุณจี๊บ เทพอาจ เผยว่า จากจุดเริ่มต้นที่อยากจะชวนน้องๆ ที่คุ้นเคยมาร้องเพลงกันสนุกๆ ตอนนี้กลายเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากน้องๆ ทั้ง 20 คนมาร่วมงานกับเรา คนแรกที่ชวนมาร้องเพลงคือ เอฟเจต้นแห่งคลื่น Flex104.5 จากนั้นก็เริ่มชวนกระทิง ชวนอาเล็กและกลายเป็นทยอยชวนเข้ามาเรื่อยๆ จนโปรเจกต์ใหญ่ขึ้น โดยศิลปินทุกคนมีส่วนในการเลือกเพลงของตนเอง และทุกคนมีคาแร็กเตอร์ของตัวเองกล้าเอาตัวตนออกมาใส่ในเพลง

กระทิงขุนณรงค์ ผมประทับใจพี่จี๊บตั้งแต่แรกที่เจอ พี่จี๊บวัยรุ่นมาก การทำงานเปิดกว้างให้กับเราเยอะมาก เพลงของผมเป็นเพลงน้องรักของผมเองครับ ใบ้ที่สุดแล้ว ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุดครับ

 

สิงโตปราชญา เพลงที่เลือกเป็นเพลงที่มีความหมายดีมากๆ เป็นเพลงที่สิงชอบมากเพลงหนึ่ง มีท่อนแร๊พด้วยครับ เพลงของผมเป็นเพลงมีเดียมแบบโยกนิดหน่อย มีศิลปินรับเชิญมาจอยในเพลงผมด้วยครับ สำหรับเพลงของผมอัดเสียงไปเรียบร้อยแล้วและมีเอ็มวีด้วย แต่ขอยังไม่บอกว่าเป็นเพลงอะไร อยากให้ติดตามการปล่อยเพลงกันต่อไปครับ

คิมม่อนวโรดม เป็นเพลงวงไอดอลของผม ผมโชคดีมากที่โปรดิวเซอร์เป็นคนในวงศิลปินที่เราชอบมาทำเพลงให้เราและให้เราร้อง และยังทำเพลงตามคอนเซ็ปต์ที่เราอยากได้ให้เราด้วย ผมเอาทำนองและสไตล์เกมส์ในวัยเด็กมาทำเพลงครับ

 

มาร์คศิวัช “ของผมอัดเพลงเสร็จแล้วและถ่ายเอ็มวีเรียบร้อยแล้วครับ เพลงที่ผมเลือกเป็นเพลงสไตล์แนวคำถามที่อยากถามเค้าว่าเราจะมีสิทธิ์มารักกันไหม พี่ดาโน่เป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลงนี้ให้กับผม

มิว ศุภศิษฏ์
สกาย วงศ์รวี

พร้อมกันนี้คุณจี๊บ เทพอาจ ยังโพสต์ข้อความแทนคำขอบคุณผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจส่วนตัวที่มีชื่อว่า Jeep TK ใจความว่า เอาจริงๆ พึ่งเข้าวงการมาไม่นาน ผ่านร้อนผ่านหนาวมานิดหน่อย ประสบการณ์ก็ยังน้อยนัก แต่การได้อยู่กับพี่ๆ น้องๆ ในค่ายมันทำให้เรามีแรงมากเลย มีแรงที่อยากจะสร้างความสนุกและความสุขให้กับตนเองและคนอื่น การสร้างศิลปินและศิลปะแขนงนี้มันดีงามจริงๆ ได้เห็นคนฟิน คนยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ไปกับเพลงที่พวกเราทำ มันมีความสุขมากๆ จะมีงานไหนในโลกที่สร้างคนหนึ่งคนหรือคนหนึ่งวงเพื่อให้คนเป็นแสนเป็นล้านได้อินกับงานของเราบ้าง อาจจะมีแต่ไม่เยอะหรอก ขอบคุณที่ซัพพอร์ททั้งค่ายต่างๆ ของเราและทุกๆค่ายบนโลกนี้นะครับ ขอบคุณจริงๆ เป็นการปิดท้าย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ