หลายคนคงจะเคยได้ยินว่า “ห้ามสักชื่อแฟนลงบนร่างกายโดยเด็ดขาด” เพราะนั่นคือลางบอกเหตุเลิก จริงหรือไม่ งานนี้ใครที่สักชื่อคนรักเอาไว้คงมีอาการลุกลี้ลุกลนกันเป็นแถว แต่ความรักที่มีให้แฟนมันเปี่ยมจนเต็มล้นใจและเก็บไว้ไม่ไหว จนต้องแสดงออกมาให้ทุกคนได้ร่วมเป็นสักขีพยานในความรัก เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจในการใช้ชีวิตประจำวัน เหมือนอย่าง คุณโจโจ้  ภูมินทร์ สุขเจริญ อายุ 47 ปี ประกอบอาชีพ ผู้จัดการบัญชี ที่สักชื่อภรรยาของตัวเองไว้ที่มือ ซึ่งเป็นชื่อของ คุณอ้อม – จิตติมา สุขเจริญ อายุ 55 ปี ประกอบอาชีพ แม่บ้าน โดยทั้งคู่มาเป็นปรัศนีในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love ออกอากาศไปสดๆร้อนๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (10 ตุลาคม 2564)

                อ้อม เผยจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักในครั้งนี้ว่า เรารู้จักกันผ่านทาง Hi 5 ตอนนั้นเราเองได้ทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นหมอนวดอยู่ที่นั้น และเพิ่งจะเลิกกับแฟนที่เป็นคนญี่ปุ่น เลยอยากหาเพื่อนคุยแก้เหงาจนได้มาเจอกับเขา ซึ่งเขามีแฟนอยู่แล้วแต่เขามักจะทะเลาะกับแฟนเขาอยู่บ่อยๆ จึงชอบมาขอคำปรึกษาจากเรา จนเขาเลิกกับแฟนยิ่งทำให้เราสนิทกันมากยิ่งขึ้น เราเดินทางกลับมาที่ประเทศไทย ปีละ ครั้ง เพื่อเจอกันนอกนั้นจะเปิดกล้องคุยกันผ่าน MSN ช่วงที่เราต้องทำงานเป็นหมอนวดงานของเราจะเลิกประมาณตี ซึ่งถ้าเทียบเป็นเวลาไทยจะประมาณ ตีเขาก็จะเปิดกล้องอยู่เป็นเพื่อนคุยกับเราตลอดเวลา ตอนแรกเราไม่ค่อยไว้ใจเขาแอบกลัวว่าเขาจะมาหลอก เพราะที่ผ่านมาเราเคยมีประสบการณ์และเราไม่อยากให้ใครมาหลอกเราซ้ำอีก แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าเขาไม่เคยคิดจะหลอกเรา ยิ่งรู้จักกันยิ่งทำให้รู้สึกว่าเราโชคดีมากที่ได้มาคบกัน เขาดูแลเราเป็นอย่างดีมาตลอดวันแรกเป็นอย่างไร วันนี้เขายังคงเป็นเหมือนเดิม

                ด้าน โจโจ้ ยังพูดความในใจกับอ้อมอีกว่า “12ปี ที่เราคบกับมามันพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผมคิดไม่ผิดจริงๆที่จะคบกับคุณ และไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้นอกจากอยากเห็นคุณเป็นคนแรก ทุกๆเช้าที่ตื่นมา อยากหอม อยากกอด อยากอ้อนในทุกๆวัน เท่านั้นก็พอ

            ขยันโชว์ขนาดนี้หวานทำเอา แขกรับเชิญ บุ๊คโกะ – ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ อ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ก็อดแซวไม่ได้ว่า หวานกว่านี้ก็น้ำตาลเชื่อมแล้ว แต่ที่ยิ่งต้องสะดุดตาเข้าไปใหญ่คงเป็นเพราะเหลือบไปเห็นที่มือว่ามีรอยสักปริศนาและเขียนข้อความอะไรบางอย่างจึงถาม คุณโจโจ้ ว่าคืออะไร คำตอบที่ได้มาก็คือชื่อของ คุณอ้อม นั้นเอง หวานมากแม่! ชี้เป้ารัวๆขนาดนี้โลกต้องรู้แล้วว่าเขารักกันมากแค่ไหน!

 

                ติดตามเรื่องราวความรักที่อบอุ่นชวนประทับใจได้ในรายการ รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33 พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ