ใกล้เข้าฉายให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวนีโอนัวร์ฟอร์มร้อนที่เต็มไปด้วยปริศนาและกำลังถูกจับตามองอยู่ขณะนี้ อย่าง “TERMINAL (เทอร์มินอล)เธอล่อ จ้องฆ่า ผลงานที่เรียกได้ว่ารวมเอาทีมนักแสดงมือเก๋าฮอลลีวูดมารับบทบาทที่ไม่ธรรมดาและต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกันท่ามกลางเมืองแห่งสุดเถือ่นที่เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยุและการก่ออาชญากรรม กับเรื่องราวของสองนักฆ่าที่ถูกส่งไปทำภารกิจสุดแสนอันตราย ก่อนจะมีเหตุให้เข้าไปพัวพันกับหญิงสาวปริศนาที่อาจอันตรายยิ่งกว่าภารกิจที่พวกเขาต้องเผชิญ


            “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า ถ่ายทอดเรื่องราวโดยนักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง  มาร์โกต์ ร็อบบี้ (Suicide Squad) ที่กลับมาอีกครั้งในบท แอนนี่ สาวเสิร์ฟปริศนาที่มาพร้อมความอันตรายไซมอน เพ็กก์ (Ready Player One)กับบทบาทอาจารย์สอนภาษาผู้พร้อมที่จะตาย, เด็กซ์เตอร์ เฟลทเชอร์ (Kick-Ass) และ แม็กซ์ ไอรอนส์(Red Riding Hood) ในบทสองนักฆ่าผูได้รับมอบหมายภารกิจลับสุดอันตราย ร่วมด้วย ไมค์ ไมเยอร์ส (Austin Powers) ในบทบาทพนักงานทำความสะอาดสุดเพี้ยน  ซึ่งตัวละครทั้งหมดล้วนอาศัยอยู่ภายใต้เมืองแห่งสิ่งยั่วยุและการก่ออาชญากรรม  และนี่คือ คาแรคเตอร์เหล่าตัวละคร ไม่ธรรมดา” ใน “TERMINAL” 


แอนนี่ สาวเสิร์ฟปริศนาผู้มาทวงความแค้น (รับบทโดย มาร์โกต์ ร็อบบี้)
สาวเสิร์ฟปริศนาผู้มาพร้อมกับความอันตราย

บิล อาจารย์ผู้พร้อมที่จะตาย (รับบทโดย ไซมอน เพ็กก์)

อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ผู้กำลังป่วยเป็นโรคร้ายขั้นสุดท้ายที่ไม่มีทางรักษา  เขาพร้อมแล้วที่จะตาย

และแอนนี่ก็พร้อมแล้วเช่นกันที่จะเสนอหนทางที่จะไปสู่ปลายทางนั้นให้กับเขา

วินซ์ และ อัลเฟรด สองนักฆ่าคู่กัด (รับบทโดย เด็กซ์เตอร์ เฟลทเชอร์ และ แม็กซ์ ไอรอนส์)
วินซ์ (เด็กซ์เตอร์ เฟล็ทเชอร์และ อัลเฟรด (แม็กซ์ ไอรอนส์) สองนักฆ่าผู้ได้รับมอบหมายภารกิจลับสุดอันตราย

จากผู้ว่าจ้างปริศนาชื่อ มิสเตอร์แฟรงคิ้น แต่พวกเขาอาจจะต้องฆ่ากันเองเสียก่อนที่จะจบงานชิ้นนี้  

คลินตัน ภารโรงกะดึกจอมเพี้ยน (รับบทโดย ไมค์ ไมเยอร์ส)

ไมค์ ไมเยอร์ส คือชายผู้ที่ยังไม่ละทิ้งภาพลักษณ์ต่างๆ ที่เขาได้สร้างเอาไว้ใน Austin Powers บทบาทของเขาใน Terminal

คือภารโรงฟันเหยินที่พูดด้วยสำเนียงเหน่อๆ  คลินตันคือผู้ที่คอยเก็บกวาดสิ่งต่างๆ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นขยะหรือศพคน 

เช่นเดียวกันกับทุกตัวละครใน Terminal เขาเองก็ไม่ใช่คนที่ไม่มีความลับใดๆ


           “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า  บอกเล่าเรื่องราวภายใต้มุมมืดของเมืองแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยุ ความรุนแรง และความเสื่อมโทรม  วินซ์ (เด็กซ์เตอร์ เฟลทเชอร์) และ อัลเฟรด (แม็กซ์ ไอรอนส์) สองคู่หูนักฆ่าผู้ได้รับภารกิจลับจากผู้ว่าจ้างปริศนา  บิล (ไซมอน เพกก์) อาจารย์ผู้กำลังป่วยและเลือกที่จะจบชีวิตของตัวเองลง, คลินตัน (ไมค์ ไมเยอร์ส) พนักงานทำความสะอาดสถานีรถไฟผู้สติฟั่นเฟือน  และ แอนนี่ (มาร์โกต์ ร็อบบี้) สาวเสิร์ฟสุดเซ็กซี่ผู้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความลับและอันตราย  ชะตาไม่ได้นำพาพวกเขามาให้เกี่ยวข้องกันโดยบังเอิญ มีแต่คนที่บ้าที่สุดเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตอยู่รอดในเมืองแห่งนี้ได้

           “รวมกันมาฆ่า บ้าแล้วจะรอด   มีแต่คนที่บ้าที่สุดเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตอยู่รอดในเมืองแห่งนี้ “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า 31 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Official Trailer ซับไทย https://www.youtube.com/watch?v=89PV-w-kk4o

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ