เหล่าแฟนหนังเตรียมตัวให้พร้อมกับภาพยนตร์ปล้นแห่งศตวรรษ “Way Down หยุดโลกปล้น ภาพยนตร์ปล้นครั้งใหญ่ที่เหล่าแก๊งอาชญากรอัจฉริยะวางแผนเข้าโจรกรรมเซฟยักษ์ซึ่งถูกซ่อนไว้ภายในชั้นใต้ดินของธนาคารสเปนที่ขึ้นชื่อเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยแบบขั้นสุด แท็กทีมปล้นด้วยนักแสดงสุดปัง เฟรดดี้ ไฮมอร์เลียม คันนิงแฮมแซม ไรลีย์ และ แอสทริด เบอร์เจส – ฟริสบี กับภารกิจที่คำว่าพลาดต้องเท่ากับศูนย์ วันนี้เราจะพาทุกคนไปอุ่นเครื่องกับ 5 ความโหดโคตรยากของแบงก์ชาติสเปน ก่อนจะปล้นจริงพร้อมกันทั่วประเทศ 13 ตุลาคมนี้

          ข้อที่ 1 โลเคชั่นติดกับแดนศัตรู

          เพราะที่ตั้งของธนาคารอยู่ติดกับกองบัญชาการกองทัพบกที่เต็มไปด้วยกำลังติดอาวุธ พร้อมทีมรักษาความปลอดภัยแบบครบทีม จึงเป็นที่มาของภารกิจการปล้นที่ไม่มีใครกล้าลงมือ หากทำผิดแผนแม้แต่นิดเดียว โอกาสถูกจับได้มีอยู่มาก

          ข้อที่ 2 ผู้คุมตัวพ่อโคตรดุ

            แม้จะมีกล้องวงจรปิดแทบทุกมุม ระบบรักษาความปลอดภัยแบบโคตรเทพ แต่สิ่งที่เทพกว่าก็คือผู้คุมตัวพ่อ หัวหน้าทีมคอยสอดส่องสิ่งผิดปกติ แถมยังผ่านการรับมือเหตุการณ์ก่อการร้ายมาแล้วทุกรูปแบบ นี่คืออุปสรรคสำคัญที่ยากจะรอดหากถูกจับได้

ข้อที่ 3 ระบบตู้เซฟโคตรโหด

ไฮไลต์สำคัญของภารกิจนี้อยู่ที่ตู้เซฟยักษ์อายุมากกว่า 100 ปี แม้ว่าจะฝ่าด่านอื่น ๆ เข้ามาได้ แต่ถ้าหากไม่สามารถไขปริศนาความลับของเซฟยักษ์นี้ให้ทันเวลา แผนที่เตรียมมาก็ไม่สามารถไปต่อได้เช่นกัน

          ข้อที่ 4 เวลาจำกัดโคตรระทึก

          ภารกิจการปล้นแห่งศตวรรษครั้งมีระยะเวลาในการทำภารกิจที่จำกัด เพราะการปล้นต้องเปิดฉากขึ้นพร้อมกับบอลโลกนัดชิงชนะเลิศ โดยที่ห้ามให้ใครรู้ตัว พวกเขามีเวลา 105 นาที พลาดแล้ว พลาดเลย ไม่มีโอกาสทดเวลาบาดเจ็บ

            ข้อ 5 กับดักในธนาคารโคตรหิน

          ขึ้นชื่อว่าเป็นธนาคารที่มีการรักษาความปลอดภัยสูงสุด ก็ต้องไม่ได้มีแค่กล้องวงจรปิดหรือทีมรักษาความปลอดภัยสุดโหดอยู่แล้ว ธนาคารสเปนเต็มไปด้วยกับดักชั้นใต้ดินที่คอยสกัดกั้นผู้บุกรุก ไม่ให้เข้าใกล้ตู้เซฟยักษ์เป็นอันขาด หากพลาดครั้งเดียวอาจหมายถึงชีวิตเลยก็เป็นได้

           

นี่ถือเป็นการอุ่นเครื่องเพียงเท่านั้น เพราะของจริงมันส์มากกว่านี้ สนุกมากกว่านี้ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์เท่านั้นกับหนังปล้นแห่งศตวรรษที่คนทั้งโลกต้องจดจำ “Way Down หยุดโลกปล้น 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Way Down หยุดโลกปล้น – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: https://youtu.be/cTUqzhkjY1g

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ