เตรียมฝึกสมอง ท้าประลองเกมปริศนา ไปกับซีรีส์ปราบเซียนเรื่องใหม่ล่าสุดทางฟรีทีวีช่อง MONO29” เรื่อง “ล่ารอยฆ่า บุตรแห่งอาชญากร ปี (Prodigal Son Season 1)”  ที่สุดของคนล่าคน เกมตัดเกมชิงไหวชิงพริบ ที่ได้นักแสดงมากฝีมือ “ทอม เพย์น” ข้ามจักรวาลซอมบี้จากผลงาน “The Walking Dead”  มาสู่ผลงานสืบสวนสุดเข้ม นำทีมแกะรอยไล่ล่าอาชญากรที่เดาทางได้ยากระดับห้าดาว ท้าชนคอหนังคอซีรีส์ตัวจริง  พร้อมวางผังออกอากาศในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series)  ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เริ่มวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.2564 เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป


            “ล่ารอยฆ่า บุตรแห่งอาชญากร ปี (Prodigal Son Season 1)” 
เรื่องราวของ “มัลคอม ไบร์ท” ชายผู้ซึ่งมีบิดาเป็นหนึ่งในฆาตกรต่อเนื่องที่เลวร้ายที่สุดคนหนึ่งแห่งยุคนามว่า “เดอะ เซอร์เจิน” มัลคอมได้ซึมซับรับประสบการณ์ของการเป็นฆาตกรชั้นครู  ผู้ซึ่งวางแผนรอบคอบ มีแรงบันดาลใจและไร้ร่องรอย  ส่งผลให้มัลคอมกลายเป็นนักจิตวิทยาอาชญากรที่มือดีที่สุดในวงการ จนนำไปสู่เรื่องราวที่อยู่เหนือการคาดเดา  กรมตำรวจจึงต้องขอความช่วยเหลือ  โดยใช้ความสามารถของมัลคอมในการอ่านเกมของอาชญากร  ประกอบกับการค้นหาหลักฐานจากสถานที่เกิดเหตุ  เพื่อขุดคุ้ยหาต้นตอความกระหายเลือด  ก่อนที่จะมีเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเพิ่มขึ้นอย่างไร้ความปราณี 

หลอกในหลอก ซ่อนในซ่อน ยิ่งค้นหายิ่งสูญหาย พบที่สุดของซีรีส์ท้าคนดูถ้ารู้ทันรื่อง  “ล่ารอยฆ่า บุตรแห่งอาชญากร ปี (Prodigal Son Season 1)”  ออกอากาศให้ได้ชมในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Seriesทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เริ่มวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.2564  เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ