มาแรงไม่แพ้คนอื่นๆ เลยทีเดียว สำหรับพระเอกสุดฮอตแดนมังกรอย่าง “เว่ยเจ๋อหมิง” ซีอีโอหนุ่มหล่อพ่อลูกอ่อนแห่งเฮ่อซื่อกรุ๊ป พร้อมด้วยหนุ่มน้อย “ซุนซือเฉิง” จากซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน” รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีในประเทศจีน ซึ่งพ่อลูกคู่นี้ได้โชว์ความน่ารักมัดใจสาวๆ ทั่วเอเชียกันไปแล้ว!

เริ่มที่ “เว่ยเจ๋อหมิง” เกิดวันที่ 23 พฤษภาคม 1990 ณ ซื่อจง จี้หนิง ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 31 ปี สูง 183 ซ.ม. น้ำหนัก 66 ก.ก. จบการศึกษาจาก Tianjin Normal University (Broadcasting) มีความสามารถด้านกีฬาหลายชนิดและมีทักษะในการร่ายรำวูซู เป็นศิลปะการต่อสู้ของชาวจีน “เว่ยเจ๋อหมิง” เข้าสู่เส้นทางบันทิงจากการฟอร์มกรุ๊ปไอดอลวงเจว่เซิ่งถวน เมื่อปี 2012 ก่อนจะถอนตัวออกมาจากวงมาแสดงซีรีส์เรื่องแรกเมื่อปี 2017 และมีผลงานแสดงตามมาอีกมากมาย ซึ่งซีรีส์ Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน” เขารับบท เฮ่อเฉียวเยี่ยน ประธานบริษัทเฮ่อซื่อกรุ๊ปจอมเผด็จการและเย็นชา มีข่าวลือซุบซิบว่าเขาแอบไปแต่งงาน และยังมีลูกนอกสมรสที่ปิดเป็นความลับชื่อว่า เสี่ยวเป่า นั่นเอง!

 

ด้านหนุ่มน้อย “ซุนซือเฉิง” เกิดวันที่ 11 มิถุนายน 2016 ณ ปักกิ่ง ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ ปี หนุ่มน้อยป้ายแดงที่เพิ่งชิมลางงานแสดงอย่างเต็มตัวกับบท เสี่ยวเป่า คุณชายตัวน้อยแห่งเฮ่อซื่อกรุ๊ป ที่ฉลาดและไอคิวสูง แต่ด้วยความที่เจออุบัติเหตุร้ายแรงในอดีต จนทำให้เขามีบาดแผลในจิตใจจนไม่ยอมพูดจา แต่ใช้การ์ดกระดาษสื่อสารออกมาแทนคำพูดแทน งานนี้ “ซุนซือเฉิง” ถ่ายทอดความน่ารักสดใส ทะเล้นๆ ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนกวาดหัวใจสาวๆ ไปไม่น้อยกว่านักแสดงรุ่นพี่เลยเช่นกัน! ยิ่งโมเมนต์ที่เข้าคู่กับคุณพ่อ เฮ่อเฉียวเยี่ยน สุดละมุนด้วยแล้ว! ทำเอาหลายคนอยากจะเป็นหม่ามี๊ของ เจ้าหนูเสี่ยวเป่า กันเป็นแถว!

ติดตามชมความน่ารักของสองพ่อลูก “เว่ยเจ๋อหมิงซุนซือเฉิง” ได้ในซีรีส์ Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ