สั่นสะเทือนวงการอีกครั้งเมื่อ บมจ.อาร์เอส หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ผนึกกำลัง บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จํากัด บริษัทน้องใหม่ในเครือผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสร้างคอนเทนต์และการตลาดดิจิทัล คว้าศิลปินสาวสวยมากความสามารถ ขวัญใจของใครหลายๆ คนที่เติบโตมากับกามิกาเซ่ “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ควงคู่มากับหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง “บี้ เดอะสกา”  ซึ่งมีผู้ติดตามเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทย มาร่วมนั่งแท่นเป็นกรรมการตัดสินในโปรเจค The Rising Influencer” โครงการเฟ้นหาผู้ที่มีความสามารถโดดเด่น กล้าแสดงออก เป็นนักเล่าเรื่องที่มีเอกลักษณ์ ที่พร้อมจะมาผลิตคอนเทนต์ และสร้างอิทธิพลบนโลกโซเชียลร่วมกับเราในฐานะ “Super Influencer” บนช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นช่อง RsiamMusic, RSfriends, Kamikaze และ ช่อง 8 ที่มีฐานผู้ติดตามรวมมากกว่า 61.5 ล้านบัญชีผู้ใช้ นอกจากนี้ ผู้ที่ได้รับเลือกจะได้ทำงานร่วมกับทีมงานมืออาชีพพร้อมโปรดักชั่นที่มีคุณภาพ และมีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์และศิลปินชั้นนำระดับประเทศและระดับโลก ไปจนถึงส่วนแบ่งรายได้และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

โดย โฟร์ ศกลรัตน์ ได้กล่าวเชิญชวนทุกคนว่า “ในยุคนี้การสื่อสารและเทคโนโลยีทำให้ใครๆ ก็สามารถเป็น Influencer ได้ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะเป็น Influencer ที่ประสบความสำเร็จได้ง่ายๆ แต่ตอนนี้เรามีโปรเจคดีๆ อย่าง The Rising Influencer ที่ผู้ชนะจะได้เป็น Influencer มาร่วมสร้างคอนเทนต์บนช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้ง Facebook, Instagram, Youtube, TikTok และ Twitter ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป นั่นหมายถึงโอกาสที่จะมีชื่อเสียงโด่งดัง ได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพ และมีส่วนแบ่งรายได้ที่มากมายมหาศาลค่ะ”

ส่วน บี้ เดอะสกา ก็ได้ฝากผู้ที่สนใจว่า “กว่าผมจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ผ่านการลองผิดลองถูกมาด้วยตัวเองทั้งนั้น แต่ตอนนี้โอกาสดีๆ มาถึงทุกคนแล้วนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร วัยรุ่น หรือวัยทำงาน เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ หรือเป็นแฟนคลับไอดอลต่างประเทศ เป็นคนที่หลงรักการเต้น ชอบการทำอาหาร หรือเป็นทาสรักสัตว์เลี้ยง ขอเพียงแค่มีความกล้า ผมท้าให้นำเสนอเรื่องราวเข้ามาประกวดกับเราแล้วคุณอาจจะได้เป็น Super Influencer คนต่อไปแน่นอนครับ”

สำหรับโปรเจค The Rising Influencer ไม่จำกัดเพศและอายุ (หากอายุต่ำกว่า 20 ปี จำเป็นต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองและกรอกข้อมูลของผู้ปกครองประกอบการสมัคร) และไม่มีสัญญาผูกพันกับบริษัทใดที่เกี่ยวข้องกับงาน Influencer สามารถกรอกใบสมัคร พร้อมส่งรูป คลิปความยาวไม่เกิน 60 วินาที คลิป คลิปแรกแนะนำตัวและแสดงความสามารถพิเศษ และคลิปที่สองนำเสนอเรื่องราว เลือกตามหัวข้อที่กำหนด ดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/4thappleth และสมัครได้ที่ therisinginfluencer.co เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 16-31 ตุลาคม 2564 และผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือก 40 คน จะเข้าสู่รอบทดสอบหน้ากล้อง และมีโอกาสเจอศิลปินและยูทูปเบอร์ชื่อดัง โฟร์ ศกลรัตน์ และ บี้ เดอะสกา ที่จะมานั่งแท่นร่วมเป็นกรรมการตัดสิน และคัดเลือกผู้ที่จะก้าวไปสู่ Super Influencer ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

ผู้สนใจติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ โฟร์ท แอปเปิ้ลได้ที่ https://www.facebook.com/4thappleth และติดตามข่าวสารของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ที่ www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ