ซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” จากค่าย นาดาว บางกอก คว้ารางวัล “International Drama of the Year” จากงาน Seoul International Drama awards จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งงาน Seoul International Drama Awards เป็นงานการประกาศรางวัลซีรีส์ทั้งในและนอกประเทศเกาหลีใต้ที่มีมาเป็นประจำทุกปี โดยเป็นรางวัลจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

พีพี-กฤษฏ์ เผยความรู้สึกว่า “จริงๆ งานนี้พวกเราได้รับเกียรติเชิญให้ไปร่วมรับรางวัลด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้ ซึ่งพีรู้สึกเสียดายมากๆครับ แต่ก็ดีใจที่พวกเราได้รับรางวัลนี้ เพราะเป็นรางวัลที่ซีรีส์ดังๆ หลายเรื่องที่เรารู้จัก และที่เราเคยดู พอมีชื่อพวกเราไปร่วมอยู่ด้วย ก็เลยดีใจมากๆ เพราะมันเป็นรางวัลที่ทำให้เรารู้ว่า สิ่งที่เราพูดถึงในซีรีส์ สามารถสื่อสารกับคนดูต่างประเทศได้ด้วย รวมถึงโดยส่วนตัวพีรู้สึกว่าถ้าผู้ชมต่างชาติได้ดูแล้วชอบ ถ้าเมืองไทยเปิดประเทศเมื่อไรก็อยากเชิญชวนทุกๆ คนให้มาเที่ยวภูเก็ต มาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะๆ นะครับ”

นอกจาก Seoul International Drama Award แล้ว “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ยังมีกำหนดเข้าร่วมงาน HongKong Asian Film Festival ในเดือนพฤศจิกายน โดยตั๋วชมซีรีส์ในโรงภาพยนตร์ทั้ง 3 รอบ ขายหมดภายในเวลา 1 ชั่วโมง หลังเปิดขายอีกด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ