รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน คว้าศิลปินลูกทุ่งหนุ่มหน้าหล่อชื่อดัง แห่งค่ายอาร์สยาม              เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม กลับมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เยือนเวที กิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง ครั้งหนุ่มเบิ้ลมาพร้อมเสียง             ว้าว!!! จากเหล่าคอมเมนต์เตเตอร์ เพราะออร่าหน้าใสเด้ง ถึงกับแซว ว่าเป็นหนุ่มแล้วหล่อขึ้นเป็นกอง ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ ก่อนจะคว้าเพลงใหม่ล่าสุด มีผัวอ้ายกะฮัก เพลงรักอารมณ์เศร้า ของผู้บ่าวไทบ้านที่ไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกมาถ่ายทอดพลังเสียงให้สะท้านเวที ก่อนจะเปิดตัว   4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ยังไม่เคยมาเยือนในรายการมาก่อน เหมือนขนาดไหน ต้องรอชม!!!

            โดย เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เปิดใจว่า ดีใจมากที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ ฯ อีกครั้ง กับรายการนี้ถือว่าอยู่กับผมมาตั้งแต่เพลงแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ อย่างเพลง อ้ายมีเหตุผล เราได้มีประสบการณ์ทุกครั้งที่มาบนเวทีนี้ ก็จะสั่งสมความรู้ในเรื่องเพลง กลับไปทำการบ้านทุกครั้ง คิดว่ากลับมาครั้งนี้ ฮามากขึ้น เข้มข้นเหมือนเดิม  น่าเสียดายที่ยุคนี้เป็นยุคที่ผู้ชมทางบ้านเข้ามานั่งชมไม่ได้ เพราะทุกคนจะสนุกสนาน หัวเราะจนน้ำตาไหลเหมือนผมเลย ทั้งพิธีกรและคอมเมนต์เตเตอร์ มีความจัดเต็มไม่น้อยลงเลย ส่วนผู้เข้าแข่งขันเป็นน้อง ๆ ที่ผมไม่เคยได้ยินเสียงเขามาก่อนเลย ทุกคนสูสีและไม่ยอมกันจริง ๆ ผมก็มีโอกาสในการให้คะแนนน้อง ๆ ที่มาแข่งขันอย่างเอกฉันท์

 

อยากให้รอติดตามชมกันนะครับ ชมทางบ้านก็ฮาไม่แพ้กัน รอหน้าจอทีวีได้เลย  ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD  กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ