ต้องยกให้เป็นปัญหาระดับชาติจริงๆ ระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้ที่มีนาน เป็นเรื่องจริงในสังคมที่สะท้อนให้เห็นผ่านบทละครหลายต่อหลายเรื่อง และวันนี้จะพูดถึง “ตุ๊ก ดวงตา” นักแสดงรุ่นใหญ่ที่รับเล่นบทแม่ผัวตัวร้าย เข้าถึงตัวละครได้อย่างถึงพริกถึงขิง ตั้งแต่ต้น
จนจบเรื่อง ถึงแม้ชีวิตจริงจะห่างไกลคนละโยด สุดยอดฝีมือทำให้คนดูอินจัด จนถึงขั้นเกลียดนอกจอ บางครั้งเล่นเอาเดินตลาดไม่ได้เลยทีเดียว ไปฟังความรู้สึกของฝั่งแม่ผัวทั้งในชีวิตจริง และในละครดูบ้างว่ารู้สึกยังไงไปฟังกันเลย

 

ตุ๊ก ดวงตา กล่าว : ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คนด้วยนะคะ ที่ติดตามและ ชื่นชอบกับบทบาทนี้ แต่ในชีวิตจริงๆ ดุกว่านี้มากเลยนะ 5555 พี่ว่าบทนี้เหมือนสะท้อนให้เห็นปัญหาที่มีอยู่จริงในสังคมและ ก็มีมานานแล้ว ซึ่งในมุมของคนเป็นแม่ห่วง หวงลูกเป็นธรรมดา และอยากให้ลูกเจอคู่ครองที่ดี มีครอบครัวที่ดี เลยจะเลือกและ ใส่ใจรายละเอียดกับเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ และถ้ามีปัญหาจริงๆ ก็ดูว่าแต่ละบ้านจะมีวิธีแก้ไข จัดการปัญหากันแบบไหน  หลายคนซึ่งติดตามผลงาน และชื่นชอบกับบทบาทนี้คิดว่าบทแม่ผัวร้ายๆ ต้องเป็นพี่เท่านั้น อาจเป็นเพราะบุคลิกตรงกับบทนี้มาก เวลาพูด สีหน้า ท่าทาง น้ำเสียง มันเป็นอินเนอร์ที่ถ่ายทอดออกมากับอารมณ์ตอนนั้น ส่วนใหญ่บทที่พี่ได้รับ เป็นแม่พระเอกเอย ยาย ย่าเอย เป็นบทที่ต้องหวงลูก หวงหลาน เข้าทางพี่เลยนะ เพราะก็มีลูกชายซึ่งพี่เองก็หวงเค้ามาก เลยจะอินกับบทแบบนี้มากเป็นพิเศษเลยหล่ะ 555