โมบายล์ มิวสิค ปัญ เจนนิษฐ์ เนย และ เจน  ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  iAM  (ไอแอม)  ร่วมแคมแปญพิเศษ AIS 5G x Thai League  จาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์คืนความสุขให้แก่แฟนบอลชาวไทยเพื่อให้รับชมฟุตบอลไทยลีก T1-3, ช้างเอฟเอ คัพรีโว่ ลีก คัพฟุตบอลทีมชาติไทยชาย หญิง รวมถึงฟุตซอลทีมชาติไทย และฟุตซอล ไทยลีก 2021 แบบชมฟรีผ่านทาง AIS PLAY ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม (ค่าบริการอินเทอร์เน็ตขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการของท่าน)

               ความพิเศษของแคมเปญ AIS 5G  x Thai League  ดึง 6 สมาชิกจากวง BNK48 ร้องเพลงชื่อ “เสียงเชียร์ (CHEERS)” ซึ่งไอเดียเพลงมาจากแนวคิดที่ต้องการส่งเสียงเชียร์ ที่ดังกึกก้อง ปลุกเร้าด้วยจังหวะกลองเชียร์ที่ดังขึ้นข้างๆ สนาม  เพลงนี้เรียบเรียงให้มีจังหวะที่ฮึกเหิม  สนุกสนาน เปรียบเสมือนเสียงแห่งกำลังใจ รัว รัว มอบให้แก่ทีมนักกีฬา ได้เกิดมีกำลังใจเพื่อที่คว้าชัยชนะมาให้ได้ ผ่านการร้องสียงใสอันทรงพลัง จากโมบายล์ มิวสิค ปัญ เจนนิษฐ์ เนย และเจน ให้ผู้ฟังและผู้ชมได้ร่วมส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจนักเตะทุกคนไปพร้อมกัน

 

              ด้านความหมายของเนื้อเพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)”  สะท้อนถึงกำลังใจที่ดี ที่มีให้กันเสมอ ไม่ว่าจุดหมายนั้นจะสูงเท่าไหร่ ไม่ว่าจะยากเพียงใด เราเชื่อว่า”ที่หนึ่ง”มันไม่ไกลเกินที่เราจะทำมันให้ได้ ตราบที่เรายังคงสู้ และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆ เพื่อสักวันจะเดินไปให้ถึงจุดหมาย ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ใด อยู่ดูออนไลน์สดที่บ้านในช่วงโควิด หรือมาเกาะติดขอบสนามเมื่อสถานการณ์ผ่านพ้นไป ก็จะส่งแรงกายแรงใจ จากเพลงเสียงเชียร์นี้ได้   นับว่าเป็นความลงตัวที่แปลกใหม่ เพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)”  เมื่อเสียงร้องของ  6 สมาชิกวง BNK48  ผสมผสานอย่างลงตัว ความสดใส  สุดคิ้วท์ และความพร้อมเพรียง รวมไปถึงมี energy กับการร้องร่วมกันเป็นหมู่ ยิ่งทำให้เพลงนี้ส่งพลังไปถึงคนเชียร์และนักกีฬาฟุตบอลได้อย่างเต็มตลอดฤดูกาลแข่งขัน

               เพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)”  เปิดม่านรูปแบบการโชว์เพลงครั้งแรก บนเวทีรายการ T -POP STAGE SHOW  กระหึ่มเสียงเชียร์ ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข  23 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่  16 ตุลาคม 2564 เวลา 21.30 น.  โดยแคมเปญ AIS x Thai League    เน้นตอกย้ำประสบการณ์ใหม่ๆ ส่งพลังใจดีดีด้านการเชียร์ให้แก่นักเตะ และต้องการให้คอบอลสนุกอย่างเหนือระดับอีกด้วย ครั้งนี้ผู้ชมจะได้เห็นลุคสาวปอมปอมเชียร์ที่น่ารักของ 6 สมาชิกวง BNK48  ผู้นำแจกความสดใส ร้องเต้นเชียร์สุดใจ

                อย่างไรก็ตามสามารถฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ  เพลง เสียงเชียร์  (CHEERS) ของ 6 สมาชิกวง BNK48  ผ่าน YouTube  : AIS  

                                                                           ********************* 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ