ฟินจิกหมอนกันเป็นแถว! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้เอาใจคอซีรีส์แดนปลาดิบด้วยการนำเสนอซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา” จนสาวๆ หลายคนอยากจะสิงร่าง ริสะ กันเป็นแถว! เพราะได้เข้าฉากสุดฟินกับ หนุ่มฮอตของญี่ปุ่นเลยทีเดียว! ว่าแล้วไปทำความรู้จักหนุ่มหล่อทั้งสามแห่งแดนปลาดิบกันเลยดีกว่า

เริ่มต้นที่พระเอกสุดฮอตคนแรก “โดริ สะกุราดะ” เกิดวันที่ ธ.ค. 1991 ปัจุบันอายุ 30 ปี เกิดที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สูง 178 ซม. เข้าวงการจากการเป็นนักร้อง นักแสดงและนายแบบ ก่อนจะโด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างมากจากละครเพลง จากนั้นก็มีผลงานเพลง, ซีรีส์ และภาพยนตร์ตามมาอย่างมากมาย จนมาถึงซีรีส์ล่าสุด Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา” กับบทบาท ฟูคามิ ฮิโรโตะ นักธุรกิจหนุ่มวัย 30 ปีและเป็นเจ้าของร้านกาแฟ Coffee & Vanilla ที่อบอุ่น สุขุม เป็นผู้ใหญ่และมีความโรแมนติกอย่างมาก!

ต่อกันที่คนที่สองกับดาราหนุ่มมาดเซอร์สุดเท่อย่าง “คุโรบะ มาริโอะ” เกิดวันที่ ก.ค. 1993 ปัจุบันอายุ 28 ปี เกิดที่ มิยากิ ประเทศญี่ปุ่น สูง 173 ซม. หนัก 60 กก. จบการศึกษาจาก SENDAI JOHNAN High School ที่มีผลงานคุ้นหน้าคุ้นตาชาวญี่ปุ่นมากมาย แถมยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงและเล่นเปียโนอีกต่างหาก แต่คราวนี้ “คุโรบะ มาริโอะ” ได้มาสวมบาท ทาคาอากิ อาคุสะ หนุ่มสุดเท่ที่ตกหลุมรักนางเอกของเรื่องอีกคนหนึ่ง!

 

คนสุดท้ายนักแสดงและนายแบบชาวญี่ปุ่นสุดฮอต “ยูกิ โอโกเอะ” เกิดวันที่ เม.ย. 1994 ปัจุบันอายุ 27 ปี เกิดที่ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สูง 168 ซม. “ยูกิ โอโกเอะ” เป็นที่รู้จักอย่างมากในวงการ Tenimyu (ละครเวทีมิวสิคคัล) จนได้รับฉายา “เจ้าชายแห่ง Tenimyu” เพราะเขาแสดง 518 รอบติดต่อกันโดยไม่พลาดแม้แต่ครั้งเดียว ปัจจุบันเขามีผลงานการแสดงมากที่สุดใน Tenimyu อีกต่างหาก! จนมาถึงกับบทบาท สึบาสะ โยชิกิ หนุ่มหล่อหน้าหวานที่เข้ามาวนเวียนในชีวิต ริสะ ที่สาวๆ นอกจอต่างคลั่งไคล้อีกหนึ่งคน!

ติดตามชมฝีมือการแสดงและความฟินกับหน้าตาหล่อเหลาสุดละมุนของ 3 หนุ่มได้ในซีรีส์ “Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟและสาววานิลลา” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

 ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ